Bí quyết tùy chỉnh trang Facebook mang đậm phong cách cá nhân

Nếu đã chán ngấy với giao diện mặc định buồn đến nao lòng của Facebook thì đừng lo, giờ đây, bạn có thể tự mình “biến tấu” và tùy chỉnh toàn bộ diện mạo “ngôi nhà ảo” này theo phong cách của riêng mình.

Để làm được điều này, bạn cần nhờ sự trợ giúp của bên thứ 3, đó là ứng dụng Frost. Đây là ứng dụng dành riêng cho Facebook để bạn có thể tùy biến giao diện, quản lý nhiều tài khoản, thiết lập ưu tiên tin nhắn hiện đến cùng nhiều tính năng hay ho khác.

Giao diện sử dụng ban đầu trên Frost là giao diện mặc định của Facebook với các biểu tượng Bảng tin (Feed), tin nhắn (Messages), thông báo (Notifications) và trình đơn Menu. Nếu bạn muốn tùy chỉnh giao diện, hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để vào mục Cài đặt (Settings) của Frost. Tại đây, bạn có thể thay đổi hình nền, màu nền, màu chữ, kiểu chữ, tùy biến trang Facebook của bạn theo phong cách hoàn toàn mới. Ngoài ra, nếu thích, bạn vẫn có thể tùy chỉnh cách hiển thị bài viết của bạn bè trên trang Bảng tin (News Feed) theo ý muốn của mình.

Có thể nói, Frost mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt Facebook hoàn toàn mới lạ, độc đáo và đặc biệt, tại đây, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải bị bó buộc trong các quy tắc của Facebook.

Nguồn: igamesnews (Bài viết)

  1. Facebook

    Facebook

    Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo khắp thế giới, giúp mọi người kết nối và chia sẻ mọi thông tin, hình ảnh với nhau bất chấp khoảng cách địa lý.

 

  1. Frost for Facebook

    Frost for Facebook

    Với Frost, bạn có thể quản lý các tài khoản Facebook dễ dàng, đồng thời, thỏa thích tùy chỉnh giao diện trang Facebook theo ý thích như thay đổi hình nền, phông chữ, màu chữ, hoặc áp dụng các theme độc đáo sẵn có.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…