Top 5 ứng dụng thông minh cần thiết cho những chuyến đi

Nếu là người thường phải di chuyển nhiều bằng xe ô tô, có lẽ, các ứng dụng thông minh trên điện thoại sẽ trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những người bạn này, thì đây là Top 5 ứng dụng thông minh hữu ích cho những chuyến đi xa.

  1. Điều hướng cho Google Maps Go

    Điều hướng cho Google Maps Go

    Google Maps Go là phiên bản nhỏ gọn của Google Maps, có thể chạy được trên hệ điều hành Android 4.1 và các thiết bị có bộ nhớ RAM thấp. Hỗ trợ đến 70 ngôn ngữ, Google Maps Go giúp người dùng định hướng di chuyển nhanh hơn bằng cách cung cấp các thông tin giao thông, lịch trình xe bus, tàu hỏa, các tuyến đường đi bộ hoặc các địa điểm lân cận tốt nhất của khu vực trong thời gian thực. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hoạt động tốt ngay cả khi kết nối mạng kém.

  2. OverDrive

    OverDrive

    Trong quá trình di chuyển, bạn có thể tận hưởng kho sách nói đủ mọi thể loại từ 30 thư viện khác nhau của hơn 40 quốc gia trên thế giới bằng công cụ này. Ứng dụng hoạt động đa nền tảng, cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ phát, đánh dấu trang, tìm kiếm thư viện ở gần mình nhất cùng nhiều tính năng thú vị khác.

  3. iHeartRadio Free Music & Radio

    iHeartRadio Free Music & Radio

    Nếu bạn yêu thích nhạc rock và pop Âu Mỹ thì IHeartRadio là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa. Ứng dụng cho phép bạn nghe radio trực tiếp hoặc tự tạo các kênh của riêng mình, thiết lập và tìm các bản nhạc yêu thích theo nhiều chủ đề như giải trí, làm việc, nghỉ ngơi, tập luyện, ngủ…Tuy nhiên, IHeartRadio chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ.

  4. Spotify - Nhạc và CT phát thanh Podcast

    Spotify – Nhạc và CT phát thanh Podcast

    Chắc hẳn các tín đồ âm nhạc chắc chẳng còn lạ gì với cái tên Spotify nữa. Với ứng dụng này, bạn có thể nghe hàng triệu bài hát trực tiếp từ tất cả nghệ sĩ trên khắp thế giới qua kết nối Internet hoặc cá nhân hóa trải nghiệm bằng các playlist nhạc của mình. Ngoài ra, đây còn là dịch vụ stream nhạc có số lượng người dùng áp đảo nhất toàn cầu. Ứng dụng có phiên bản miễn phí và trả phí.

  5. Poweramp

    Poweramp

    PowerAMP là trình nghe nhạc cực kỳ chuyên nghiệp phù hợp với những chuyến đi trên mọi nẻo đường. Với giao diện tông màu đen chủ đạo, ứng dụng hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến, và đặc biệt, cho phép điều chỉnh Bass và Treble riêng biệt – điều khá hiếm hoi ở những trình phát nhạc thông thường. Phiên bản miễn phí cho phép dùng thử trong 15 ngày trước khi bạn quyết định có mua bản trả phí hay không.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…