Cách gọi video nhóm lên đến 50 người trên Instagram bằng Messenger Rooms

Nối tiếp Facebook Messenger và WhatsApp, đến nay, Instagram cũng đã được “trang bị” tính năng gọi điện nhóm lên đến 50 người nhờ công cụ Messenger Rooms xịn xò đến từ công ty chủ quản Facebook.

Cách thức hoạt động của tính năng này trên Instagram cũng tương tự như với WhatsApp, người dùng cần kết nối trực tiếp với Messenger Rooms trên Facebook Messenger và mời bạn bè vào cuộc gọi nhóm này. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và chọn biểu tượng máy bay giấy ở góc trên bên phải màn hình để truy cập vào tính năng Messenger Rooms trên Facebook Messenger.
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên bên phải.
  • Bước 3: Chạm vào “Tạo phòng chat” (Create Room) màu xanh ở góc trên màn hình, bạn cũng sẽ thấy hiển thị dòng chữ “Gửi link cuộc gọi video với bất kỳ ai, kể cả khi họ không có tài khoản Instagram” (Send a Link to video chat with anyone, even if they don’t have Instagram).
  • Bước 4: Chọn biểu tượng màu xanh hiển thị Tạo phòng chat dưới (tên bạn) ở góc dưới màn hình (Create Room as (your name) at the bottom of the screen).
  • Bước 5: Chỉ cần chọn để mời những người bạn muốn vào phòng chat này, bạn sẽ thấy dấu kiểm màu xanh hiển thị cạnh tên những người được mời.
  • Bước 6: Nhấn nút “Gửi” (Send) dưới màn hình.
  • Bước 7: Sau đó, bạn chọn “Tham gia” (Join Room) để thoát khỏi Instagram và vào Facebook Messenger. Ở bước này, bạn cũng có thể chia sẻ link với bất kỳ ai, kể cả những người không dùng Instagram.

Để dùng được tính năng này, người bạn mời có thể không có tài khoản Instagram nhưng bắt buộc phải cài đặt Facebook Messenger trên máy vì Messenger Room không phải là tính năng riêng của Instagram mà là kết quả của sự hợp nhất giữa Messenger và Instagram.

Hiện tại, tính năng này vẫn chỉ được áp dụng ở một số nhóm người dùng, hy vọng trong tương lai tới, toàn bộ tài khoản Instagram sẽ được cập nhật trọn vẹn tiện ích gọi nhóm đến 50 người này.

Nguồn: androidcentral (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…