Top 5 ứng dụng giúp lên lịch bữa ăn ngon lành và đủ chất dinh dưỡng

Nếu bạn luôn đau đầu với câu hỏi: “Hôm nay ăn gì?” thì danh sách 5 ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn chuẩn bị 3 bữa ăn chính cùng các món tráng miệng ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà. Những ứng dụng này đều có đa dạng các thực đơn, thông tin dinh dưỡng, phù hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn.

  1. Mealime - Healthy Meal Plans

    Mealime – Healthy Meal Plans

    Mealime không những giúp bạn chuẩn bị các bữa ăn nhanh trong vòng 30 – 45 phút mà còn có thể đề xuất các món ăn phù hợp với sở thích, xu hướng của cá nhân bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang theo chế độ ăn chay, ăn kiêng, keto hay bất cứ chế độ ăn nào cần kiểm soát các giá trị dinh dưỡng, Mealime cũng sẽ cá nhân hóa các thực đơn tùy thuộc vào lượng calo, tinh bột, chất béo…mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đưa ra danh sách nguyên vật liệu để đi chợ sao cho hạn chế tối đa tình trạng đồ dư thừa sau bữa ăn. Đây là một công cụ nấu ăn cực kỳ tốt cho những người bận rộn.

  2. Plan to Eat : Meal Planner & Shopping List Maker

    Plan to Eat : Meal Planner & Shopping List Maker

    Plan To Eat cho phép bạn dùng thử 30 ngày để trải nghiệm toàn bộ tính năng của ứng dụng. Tại đây, bạn sẽ được khám phá bộ sách không giới hạn về các công thức món ăn từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời, giao lưu và chia sẻ với bạn bè có chung niềm yêu thích nấu ăn với mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham khảo để lên thực đơn với các nguyên liệu đang có sẵn trong tủ lạnh với các bước hướng dẫn đến từng chi tiết. Ứng dụng còn có thể đồng bộ hóa danh sách yêu thích, kế hoạch lên thực đơn cũng như danh sách mua sắm trên nhiều thiết bị, thậm chí, chia sẻ với thiết bị của người thân trong nhà.

  3. SideChef: Step-by-step cooking

    SideChef: Step-by-step cooking

    SideChef là ứng dụng cực kỳ hữu ích cho những người đang tập tành vào bếp vì có các hướng dẫn chi tiết, trực quan, sinh động với nhiều hình ảnh và video cho hơn 2,5 triệu món ăn trên khắp thế giới. Ngoài việc tự động đề xuất thực đơn dựa trên thói quen và nhu cầu của người dùng, SideChef còn giúp bạn quản lý các món ăn hàng ngày trong sổ nấu ăn trên ứng dụng. Đây được tờ New York Times bình chọn là Ứng dụng nấu ăn được yêu thích nhất.

  4. Yummly Recipes & Shopping List

    Yummly Recipes & Shopping List

    Bạn sẽ thích thú khi thấy giao diện đầy màu sắc và hấp dẫn của Yummly với hơn 2 triệu món ăn khác nhau. Giống như các ứng dụng nấu ăn khác, Yummly cũng đề xuất các thực đơn phù hợp với chế độ ăn của bạn, trang bị công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, quản lý và lên thực đơn tiện dụng, dễ dàng, đặc biệt, tính năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ tiện dụng, giúp bạn xem công thức, thời gian chế biến, nguyên liệu…cùng nhiều yếu tố khác thật nhanh chóng mà không cần thao tác trên điện thoại.

  5. Tasty

    Tasty

    Khác với các ứng dụng trên một chút, Tasty là nơi tập hợp thế giới các món tráng miệng, món ăn vặt, món ngọt…với hàng loạt công thức màu sắc và hấp dẫn. Tại đây, bạn cũng sẽ được hướng dẫn từng bước rõ ràng, dễ hiểu bằng hình ảnh hoặc video trực quan. Một điểm nổi bật của Tasty là ứng dụng sẽ không tắt màn hình trong quá trình đang mở máy để bạn có thể theo dõi hướng dẫn suôn sẻ. Tasty cũng phù hợp cho cả người mới vào bếp và người đã nấu ăn lâu năm.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…