Top 5 ứng dụng đặt taxi tốt nhất trên thiết bị Android

Image 1: Best Taxi Booking Apps in the USA

Tài xế công nghệ ngày nay là một cụm từ khá phổ biến với tất cả mọi người. Riêng tại Việt Nam, bạn sẽ có 2 lựa chọn khi muốn di chuyển đến một nơi nào đó: xe máy và ô tô. Vậy, nếu bạn muốn đặt xe 4 bánh mà vẫn loay hoay chưa biết chọn đơn vị nào thì đây là 5 ứng dụng dành cho việc đặt taxi siêu tiện lợi tại Việt Nam.

  1. GrabTaxi: Book a ride

    GrabTaxi: Book a ride

    Có lẽ không cần nói quá nhiều về ứng dụng Grab này tại Việt Nam nữa. Bên cạnh việc chở khách bằng xe máy, Grab còn cung cấp dịch vụ xe ô tô 4 chỗ, 6 chỗ. Grab tận dụng các loại xe nhàn rồi để giúp những chủ nhân có thêm thu nhập bằng cách phân bổ cuốc tùy theo vị trí địa lý. Có thể nói, nếu bàn đến lái xe công nghệ thì Grab đang là ứng dụng đặt xe thịnh hành nhất Việt Nam. Ngoài cung cấp dịch vụ chuyên chở khách, Grab còn có dịch vụ giao hàng, đặt đồ ăn.

  2. Vinasun Taxi

    Vinasun Taxi

    hãng taxi hiếm hoi ứng dụng công nghệ cho kịp thời đại, Vinasun đã mang đến dịch vụ đặt xe qua ứng dụng tiện lợi và dễ dàng. Do đó, người dùng ngoài việc gọi lên tổng đài đặt xe như hình thức truyền thống thì có thể cài đặt ứng dụng và đặt trực tiếp ngay trên điện thoại thông minh. Ứng dụng cũng cho phép người dùng đặt xe trước, giúp quản lý việc di chuyển dễ dàng, từ hành trình, số tiền chi tiêu cho đến thông tin của xe và tài xế.

  3. Gọi xe (Go-ixe)

    Gọi xe (Go-ixe)

    Gọi xe là ứng dụng của người Việt và hoàn toàn mang đậm chất Việt Nam, được ra đời vào năm 2018 với khát vọng lấy lại thị phần Việt vốn dĩ đang rơi vào tay các ứng dụng nước ngoài. Ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với mình nhất, trang bị hệ thống thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua Viettel Pay. Tuy nhiên, hiện tại, Gọi xe chỉ mới hoạt động mạnh ở thị trường Hồ Chí Minh và 9 tỉnh thành trên cả nước.

  4. GO-BIKE, GO-CAR , GO-TAXI, GO-SEND, GO-VIET NAM

    GO-BIKE, GO-CAR , GO-TAXI, GO-SEND, GO-VIET NAM

    Đây là ứng dụng tất cả trong một, phục vụ người dùng mọi nhu cầu: di chuyển bằng xe máy, ô tô, giao hàng, đặt vé máy bay…Giao diện ứng dụng cũng tương tự các ứng dụng đặt xe khác. Bạn có thể vào tìm địa điểm đi và đến, chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, ứng dụng hiện không có trên Google Play. Nếu muốn dùng ứng dụng, bạn phải tải tập tin APK về.

  5. FastGo.mobi - Đặt xe taxi và xe riêng

    FastGo.mobi – Đặt xe taxi và xe riêng

    Được liên kết với nhiều hãng taxi và lái xe uy tín, FastGo mang đến giải pháp di chuyển cực kỳ tiện lợi chỉ với một bước đặt xe cơ bản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng và nhập địa điểm đến, ứng dụng sẽ hiển thị lộ trình, thông tin tài xế và giá cả cho bạn ngay lập tức. Ngoài ra, sau mỗi chuyến đi, bạn có thể gửi đánh giá, nhận xét để cải thiện chất lượng hệ thống. FastGo còn cung cấp dịch vụ dành cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong những chuyến đi công tác của nhân viên.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…