Cách giấu Stories trên Instagram tùy ý

Image 1: How to Selectively Hide Instagram Stories on Android

Có thể nói, tính năng Stories là linh hồn của Instagram khi là nơi cho phép người dùng thoải mái chia sẻ những câu chuyện hàng ngày trong cuộc sống. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến một số người muốn giới hạn bản tin này cho những người theo dõi mình. Nếu bạn là một trong số đó thì có thể tìm hiểu cách giấu Stories trên Instagram như sau:

Giấu Stories bằng tính năng trong Instagram

Bước 1: Sau khi đăng tải Story, bạn nhấn vào tùy chọn More ở góc dưới bên phải và chọn Story Setting.

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn “Hide Story from’ segment“. Nếu trước đây bạn chưa dùng đến tính năng này thì sẽ thấy hiển thị “0 people” (tức là số người không nhìn thấy story của bạn)

Bước 3: Nhấn vào “0 people” thì sẽ thấy danh sách người theo dõi của bạn hiện ra, bạn chỉ cần tìm kiếm tên người dùng nào không muốn cho thấy story của mình, nhấn vào từng người đó, cuối cùng nhấn dấu Check để hoàn tất.

Đây là những người sẽ không nhìn thấy Story của bạn nữa, đồng thời, các người dùng này cũng không biết bạn đang giới hạn họ.

Giấu Stories bằng cách dùng Danh sách bạn thân (Close Friends)

Một cách khác để giấu story của bạn trừ một số người cụ thể là dùng đến danh sách Bạn thân (close friends). Đây là danh sách đặc biệt gồm những người theo dõi bạn, khi đăng story lên, những người này có thể thấy bài đó trong khi những người khác thì không.

Bước 1: Vào hồ sơ của bạn và nhấn vào biểu tượng 3 sọc dọc ở góc trên bên phải > Close Friends. Tại đây bạn sẽ thấy một danh sách người dùng hiện ra.

Bước 2: Chọn những người đặc biệt mà bạn muốn họ thấy story của mình, nhân nút “Add” để đưa họ vào danh sách đó.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thiện danh sách, bạn vào đăng Story như bình thường.

Bước 4: Đăng story bằng cách nhấn vào nút “Close Friends”, story này sẽ chỉ hiện thị cho những người trong danh sách thấy.

Vậy là xong, từ giờ, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư cho những người cụ thể thấy mà không sợ những đôi mắt tò mò khác.

Nguồn: thenextweb (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Thủ thuật ẩn số điện thoại trên WhatsApp

Thông thường, để đăng ký sử dụng WhatsApp, bạn cần cung cấp số điện thoại, và đó cũng chính là cách để bạn tìm kiếm bạn bè đang dùng WhatsApp nhờ tính năng đồng bộ hóa từ số điện thoại này. Ngoài ra, số điện thoại cũng luôn được hiển thị trên hồ sơ và…

Vô hiệu hóa tính năng lọc trên Telegram

Telegram vốn là một nền tảng nhắn tin liên lạc bảo mật với các chính sách riêng tư khá khắt khe và chặt chẽ, đặc biệt là thông tin cá nhân của người dùng. Nền tảng này còn ẩn và chặn các nội dung nhạy cảm như 18+ hay bạo lực đẫm máu…Ở một số…

Cách khôi phục tin nhắn Telegram bị xóa

Rất nhiều người cho rằng, một khi tin nhắn Telegram bị xóa, bạn sẽ không bao giờ khôi phục được nữa. Nếu tin nhắn vừa mới bị xóa, nó có thể vẫn còn ở đâu đó. Và tất nhiên, bạn vẫn có thể khôi phục nó nếu biết cách. Có nhiều cách khôi phục tin…

Bí kíp quay video chuyển cảnh cực xịn trên TikTok

Là nền tảng video ngắn, TikTok sở hữu khá nhiều hiệu ứng hoặc bộ lọc độc đáo mà trong số ấy, đã có không ít hiệu ứng/âm thanh từng tạo trend trên toàn cầu. Nếu là người đam mê tạo video trên nền tảng này thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua hiệu…

Cách kiếm tiền trên Telegram

Ngoài là kênh nhắn tin, liên lạc hiệu quả với rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, Telegram còn là nơi để bạn kiếm tiền không thua bất kỳ sàn thương mại điện tử hoặc các nền tảng mạng xã hội khác nào. Nếu là KOL hoặc người có sức ảnh hưởng, bạn sẽ…