5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ không thể thiếu cho Android

Iamge 2: Best Photo Editing Apps You Need to Download

Sự nâng cấp không ngừng của các thiết bị di động đã nâng việc chụp hình bằng camera điện thoại lên một tầm cao mới. Bên cạnh các thông số và tính năng máy ảnh đang ngày ngày được cải thiện hơn, hàng ngàn ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo đó ồ ạt ra đời, khiến cho những bức ảnh long lanh, nhiều hiệu ứng giờ đây không còn là chuyện chỉ được thực hiện trên máy ảnh và phần mềm chuyên dụng nữa. Nếu là một tín đồ chụp ảnh hoặc là người thích selfie, hẳn bạn không nên bỏ qua 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ này:

  1. PicsArt – Photo Studio- Editor

    Cái tên khá quen thuộc trong làng chỉnh sửa ảnh trên máy tính nay đã có mặt trên thiết bị di động với nhiều công lực mạnh mẽ hơn nữa. Ứng dụng cho phép bạn tạo ảnh ghép từ nhiều ảnh, cung cấp hơn 3 triệu nhãn dán để chỉnh sửa, biến hóa với nhiều hiệu ứng độc đáo và các bộ lọc đặc biệt mang đậm chất nghệ thuật, huyền bí. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn tách nền, xóa các chi tiết thừa trong ảnh thì PicsArt sẽ giúp bạn làm điều đó vô cùng dễ dàng. Bạn có thể tự tạo các tác phẩm của mình và chia sẻ trên mạng xã hội ngay trong ứng dụng này.

  2. Adobe Lightroom – Photo Editor

    Là đứa con trong đại gia đình Adobe nên Adobe Lightroom được thừa hưởng rất nhiều tính năng đồ họa đặc sắc. Ứng dụng thiên nhiều về các tính năng chỉnh sửa thông số ảnh như độ sáng, độ nét, màu sắc, xóa các chi tiết thừa, điều chỉnh góc phối cảnh…Ngoài ra, điểm đặc biệt của Adobe Lightroom là trang bị tính năng camera cấp độ chuyên gia để kiểm soát độ phơi sáng, cân bằng, hẹn giờ…nhằm cho bạn bức ảnh chuyên nghiệp nhất. Có thể nói, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những người am hiểu về nhiếp ảnh.

  3. Prisma

    Prisma từng được xem là hiện tượng trong giới trẻ khi có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp như tranh vẽ và mang đậm chất nghệ thuật hàn lâm. Khác với các bộ lọc mà vô số ứng dụng khác cung cấp cho người dùng, Prisma tái tạo lại hoàn toàn bức ảnh nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) mang phong cách hội họa. Ứng dụng có tất cả 33 phong cách hội họa như Gothic, Light summer reading, Composition, The Scream…để cho bạn những bức ảnh độc đáo nhất.

  4. VSCO

    Bên cạnh hỗ trợ chụp ảnh ngay trong ứng dụng, VSCO còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với hàng loạt bộ lọc vi diệu, rất phù hợp cho những tín đồ selfie. Bên cạnh đó, điểm mạnh của VSCO là cho phép bạn tạo ra những gam màu độc đáo và lạ mắt kết hợp với các tính năng khác như độ tương phản, phơi sáng, cắt ảnh, làm mờ, các hiệu ứng theo chủ đề… VSCO còn hỗ trợ chỉnh sửa video hoặc tạo video từ ảnh một cách dễ dàng. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

  5. Polarr Photo Editor

    Tuy có giao diện khá đơn giản nhưng Polarr có rất nhiều tính năng chuyên sâu, đặc biệt là khả năng sửa màu ảnh chuyên nghiệp. Các công cụ chỉnh màu trên Polarr được chia thành 7 mục: Color (màu sắc, độ bão hòa…), Light (ánh sáng, độ tương phản), Detail (Chi tiết), Optic (hiệu ứng quang học, làm nhiễu…), Toning (tông màu, độ ám màu) và Curves (chỉnh màu bằng biểu đồ). Với Polarr, bạn có thể biến tấu ảnh thành những tông màu theo từng chủ đề yêu thích.

Hướng dẫn hủy đăng ký Telegram Premium trên Android

Telegram Premium phiên bản có phí tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp có thể giúp việc trải nghiệm nhắn tin, liên lạc của bạn lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, khi đã thử các tính năng này và bạn muốn quay trở về phiên bản miễn phí thì sao? Dưới đây là…

Hướng dẫn chèn nhạc vào video Tiktok

Dẫu TikTok có sở hữu hàng triệu âm thanh và bản nhạc độc quyền có thể thỏa chí đam mê sáng tạo video của bạn thì cũng có lúc bạn sẽ muốn tự tay thêm nhạc/âm thanh của chính mình. Đặc biệt, khi bạn là người làm trong mảng âm nhạc thì điều này thường…

Cách tương tác cảm xúc trên tin nhắn Instagram

Những tương tác cảm xúc trực tiếp trên mỗi tin nhắn như thả tim, like, ngạc nhiên, cười…luôn là một cái gì đó rất hay ho và thú vị, vừa truyền tải được cảm xúc của người nhận vừa không mất nhiều thời gian gõ phím. Đó là lý do các nền tảng mạng xã…

5 ứng dụng đặt vé máy bay siêu tiện lợi

Với sự hỗ trợ của công nghệ số, việc đặt vé máy bay, khách sạn, tàu lửa, xe khách…ngày nay đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của các ứng dụng đặt vé, đặt phòng phục vụ cho việc di chuyển trong nước và quốc tế đã…