Những tuyệt chiêu tải video từ TikTok

Image 7: Top Ways to Download TikTok Videos on Android

Nếu bạn là “con nghiện” TikTok thì chắc chắn sẽ có những lúc chỉ muốn tải hết các video thú vị, yêu thích về làm “của để dành” cho riêng mình. Nhưng tải về bằng cách nào? Hãy tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây để làm đầy bộ sưu tập Tiktok của bạn nhé:

Tùy chọn Lưu trên ứng dụng

Người dùng TikTok nào cũng biết tùy chọn này vì nó cho phép bạn tải video về máy cực kỳ dễ dàng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ có trên bản cập nhật mới nhất và chỉ cho phép bạn tải 1 lần 1 video có kèm cả watermark (tên bản quyền TikTok). Bên cạnh đó, nếu video của người dùng đó tắt chức năng này hoặc chỉ chia sẻ với bạn bè thì bạn cũng không tải video được.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và vào video bạn muốn tải về máy
  • Bước 2: Nhấn vào tùy chọn “Chia sẻ” bên phải màn hình, bạn cũng sẽ thấy “Lưu video” nếu người dùng này mở tùy chọn Lưu trên hồ sơ.
  • Bước 3: Nhấn vào tùy chọn đó và đợi tải video về máy chỉ trong vài phút.

Image 2: Top Ways to Download TikTok Videos on Android

Dùng email

Đây là 1 trong những cách siêu dễ để lưu video trên TikTok. Tại nút Chia sẻ, bạn cũng sẽ thấy tùy chọn Email để cho phép bạn chia sẻ video qua email bên cạnh các mạng xã hội khác như WhatsApp, Facebook, Instagram …

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok và chọn video bạn muốn tải về
  • Bước 2: Ngay nút Chia sẻ ở góc bên phải, bạn sẽ thấy tùy chọn Email.
  • Bước 3: Nhấn vào tùy chọn này, ứng dụng sẽ mở email để bạn đính kèm video dưới dạng .mp4
  • Bước 4: Gửi email cho ai đó hoặc lưu lại thành bản nháp, sau đó bạn có thể tải tập tin đính kèm này về dễ dàng.

Image 3: Top Ways to Download TikTok Videos on Android

Vào trang web MusicallyDown

Bạn có thể vào trình duyệt trên máy tính (hoặc điện thoại) và vào trang musicallydown.com. Đây là công cụ tải video về máy miễn phí với giao diện rất dễ sử dụng.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tim video bạn muốn tải về. Sau đó nhấn vào nút Chia sẻ ở menu bên phải.
  • Bước 2: Nhấn vào tùy chọn “Copy Link” dán vào thanh URL trên trang musicallydown.com.
  • Bước 3: Nhấn nút “Download” và lưu video về máy.

Image 4: Top Ways to Download TikTok Videos on Android

Dùng ứng dụng tải video trên Tiktok chuyên dụng

Bạn cũng có thể tải video yêu thích nhờ ứng dụng của bên thứ 3, những ứng dụng này cho phép bạn tải video về mà không có dấu watermark. Một trong số đó là Video Downloader for TikTok – No Watermark.

  • Bước 1: Vào CH Play, tìm và tải ứng dụng này về, đồng thời cài đặt vào máy.
  • Bước 2: Bạn sẽ có 2 cách để tải video về máy bằng ứng dụng:
  • Cách 1: Chỉ cần vào video cần tải, copy linkmở ứng dụng Video Downloader for TikTok – No Watermark, ứng dụng sẽ tự động tải video về máy.
  • Cách 2: Nhấn nút Chia sẻ trong video bạn muốn tải về và chọn ứng dụng Video Downloader for TikTok – No Watermark, video của bạn sẽ được tải về ngay lập tức.
  • Bước 3: Vào thư mục TikTok Downloader, tất cả video được tải về từ TikTok sẽ nằm tại đây.

Image 5: Top Ways to Download TikTok Videos on Android

Đây là 4 cách phổ biến và dễ nhất để bạn tải video trên TikTok về máy mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ứng dụng Video Downloader for TikTok – No Watermark đã kể trên, bạn cũng có thể tìm thấy các ứng dụng có chức năng tương tự trên Google Play.

Nguồn: fucosoft (Bài viết)

  1. Video Downloader for TikTok - No Watermark

    Video Downloader for TikTok – No Watermark

    Đây là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng tải video từ Tiktok về máy mà không dính watermark. Bạn có thể tải về qua nút Chia sẻ hoặc copy link trên video. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

 

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…