Cách tạo hình nền động cho thiết bị Android

Image 3: How to Сreate Live Wallpapers on Android

Hình nền là một trong những yếu tố giúp điện thoại bạn sinh động và rực rỡ hơn, có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy tâm trạng rất tốt. Hình nền có hình nền tĩnh và hình nền động, mỗi loại có một đặc trưng khác nhau và đều mang dấu ấn của chủ sở hữu. Tuy nhiên, bạn có biết cách tạo hình nền động theo ý mình chưa?

Để tạo hình nền động trên Android, bạn cần phải tải ứng dụng từ bên thứ 3 về và cài đặt vào máy. Một số ứng dụng đang rất thịnh hành và phổ biến, giúp người dùng tạo hình nền động trên Android có thể kể đến là: Video Live Wallpaper, KLWP Live Wallpaper Maker, GIF Live Wallpaper, Live Wallpapers HD & Backgrounds 4k/3D. Giữa muôn vàn lựa chọn như vậy, nếu bạn muốn tự tạo ảnh nền động để khuấy đảo màn hình Android theo cách riêng của mình thì có thể chọn Video Live Wallpaper. Cách làm như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng trên Google Play

Bước 2: Mở ứng dụng Video Live Wallpaper, nhấp vào Thư viện, tại đây, bạn hãy chọn một video muốn đặt làm hình nền động.

Bước 3: Chọn khoảng thời gian chạy của đoạn video này với một số tùy chọn trong ứng dụng, bao gồm:

  • Audio: Có thể tắt hoặc bật tiếng cùng video
  • Scale Fit: đoạn video theo chiều dọc
  • Scale Fit with Crop:đoạn video theo chiều ngang

Image 2: How to Сreate Live Wallpapers on Android

Bước 4: Sau khi thiết lập tùy chọn ứng ý, bạn nhấn vào biểu tượng hình vuông ở góc trên bên phải, sau đó nhấn Set wallpaper để ứng dụng bắt đầu thay đổi giao diện trên điện thoại.

Image 4: How to Сreate Live Wallpapers on Android

Nếu muốn thay đổi hình nền động khác, bạn có thể vào lại ứng dụng để thiết lập như cách đã nói ở trên.

Nguồn: digitaltrends (Bài viết)

  1. Video Live Wallpaper

    Video Live Wallpaper

    Ứng dụng cho phép tạo hình nền động cho thiết bị Android từ video sẵn có với một số thiết lập chuẩn như thời lượng video, căn video theo chiều ngang hoặc chiều dọc, bật tắt audio..Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tạo hình nền động cho điện thoại theo phong cách của mình.

 

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…