Tuyệt chiêu vào internet mà không cần wifi hay mạng dữ liệu di động

Image 1: How to Get Internet Access on Android without Data or WiFi

Mạng internet ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đến nỗi mọi hoạt động hàng ngày đều có sự tham gia của internet, từ học tập, họp hành, làm việc cho đến tán gẫu, giải trí, kinh doanh…Song song với điều đó, các mạng dữ liệu liên tục được nâng cấp từ 2G, 3G và bây giờ là 5G, mạng wifi cũng tăng dải băng tần, tốc độ…để phục vụ người dùng. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp bạn không thể nào dùng được wifi hay mạng dữ liệu di động khi muốn vào internet. Nếu bạn từng trải qua cảm giác này thì có thể tham khảo bí kíp vào internet mà không cần dùng gói mạng dữ liệu hay mạng không dây nào.

Giải pháp tuyệt vời nhất cho vấn đề này chính là dùng VPN. Các ứng dụng VPN cho phép bạn vào internet mà không tốn một xu, đồng thời, truy cập vào những trang web hạn chế mà bình thường bạn không thể vào được. Khi sử dụng VPN, bạn được bảo vệ bởi hệ thống rất nhiều lớp, nên duyệt web an toàn và đặc biệt, bạn không sợ bị lộ danh tính. Dưới đây là cách vào mạng bằng VPN mà không cần wifi hay mạng dữ liệu di động.

Trước hết bạn cần lưu ý 2 điều:

  • Nếu bạn đang dùng gói dữ liệu nào, hãy đảm bảo số dư còn 0 đồng, vì nếu không, khi dùng dịch vụ này thì sẽ tự động bị trừ tiền.
  • Cách này hiệu quả với các phiên bản Android nhưng tốt nhất hệ điều hành nên từ 4.0 trở lên.

Bạn có thể tải một trong 2 ứng dụng này về để làm thử:

Troid VPN

  • Bước 1: Tải và cài đặt Troid VPN vào máy, sau đó mở ứng dụng lên
  • Bước 2: Chọn bất kỳ server nào trong ứng dụng > cổng TCP
  • Bước 3: Chọn giá trị Rport là 443 và Lport là 0

Image 7: How to Get Internet Access on Android without Data or WiFi

  • Bước 4: Mở Cài đặt nâng cao (Advanced settings) > Use proxy for TCP connection, sau đó tiếp tục nhấn phần cài đặt (Settings) > thêm cổng 3128
  • Bước 5: Proxy host sẽ là 188.138.61.118 hoặc 178.254.13.112
  • Bước 6: Host là 180.179.207.111/@
  • Bước 7: Lưu toàn bộ thiết lập và nhấn Kết nối (Connect)

Feat VPN

Với Feat VPN, bạn cần tải file cấu hình cho server tại đường dẫn này

  • Bước 1: Tải và cài đặt Feat VPN về máy. Sau khi mở ứng dụng, nhấn nút Cài đặt (Setup)
  • Bước 2: Ứng dụng sẽ chạy thử để xác nhận khả năng tương thích của thiết bị và Feat VPN. Sau khi hoàn thành chạy thứ, bạn nhấn Thoát (Exit)
  • Bước 3: Vào Kênh (Tunnel) để thêm kết nối VPN bằng cách nhấn nút Thêm (Add)
  • Bước 4: Ở phần cài đặt cấu hình (Configuration settings), chọn Tải (Load) và chọn tập tin vừa nãy bạn đã tải về > Quay lại (nút Back)

Image 3: How to Get Internet Access on Android without Data or WiFi

  • Bước 5: Lúc này, server sẽ được xem là 1 kênh VPN > nhấn vào kênh VPN bạn vừa tạo > đợi kết nối
  • Bước 6: Bạn sẽ được yêu cầu điền thông tin > OK
  • Bước 7: Bạn sẽ thấy trạng thái VPN hiển thị là “Đã kết nối” (connected)

Chỉ cần một chút thủ thuật, giờ bạn đã biết cách vào mạng mà không cần tốn 3G, 4G hoặc wifi rồi đấy.

Nguồn: zappedia (Bài viết)

  1. Troid VPN Free VPN Proxy

    Troid VPN Free VPN Proxy

    Ứng dụng mạng riêng ảo Troid VPN hoạt động theo cách nén dữ liệu và sử dụng giao thức thích hợp nhanh nên cho tốc độ truy cập internet nhanh chóng và mạnh mẽ. Sở hữu vị trí máy chủ trên 15 quốc gia, ứng dụng có thể giúp bạn truy cập web không giới hạn, che giấu địa chỉ IP và danh tính của bạn.

  2. FEAT VPN for OpenVPN

    FEAT VPN for OpenVPN

    Đây là một trong những ứng dụng VPN mở phổ biến, cho phép người dùng truy cập internet không giới hạn với tốc độ cực cao. Ứng dụng có giao diện khá dễ nhìn, bạn có thể thao tác các thiết lập để tận dụng vào mạng mà không cần wifi hay mạng dữ liệu di động trên thiết bị.

 

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…