Cách kiếm được lượt Theo dõi và lượt Thích trên TikTok

Image 1: How to Get Followers and Likes on Tik Tok

Với sự lớn mạnh không ngừng nhờ tốc độ lan truyền video như vũ bão, TikTok đang dần dần trở thành “sân chơi” của giới trẻ khi mà bất kỳ ai cũng có thể đăng tải video và trở nên nổi tiếng nhờ lượt Theo dõi và tương tác cao. Các Tiktoker hiện nay cũng đang dấn thân vào thị trường quảng cáo, PR sản phẩm nhờ lượt theo dõi khủng của mình.

Ngoài nội dung độc lạ, đặc sắc, có khá nhiều yếu tố để giúp bạn tăng tương tác và theo dõi trên TikTok, và một trong số đó dùng ứng dụng của bên thứ 3 mà bạn có thể tham khảo sau:

  1. Followers and Likes For tiktok Free 2020

    Followers and Likes For tiktok Free 2020

    Free Likes & Followers for TikTok 2020 có giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, là công cụ cực hữu ích giúp bạn kiếm thêm nhiều lượt Theo dõi, bình luận và thả tim trên TikTok. Điểm đặc biệt là ứng dụng không cần bạn đăng nhập tài khoản, bạn có thể hoàn toàn dùng ứng dụng miễn phí mà vẫn đảm bảo nhận được lượt bình luận và theo dõi từ người thật việc thật.

  2. TikFame - Get tiktok fans & followers & likes

    TikFame – Get tiktok fans & followers & likes

    TikFame có khá nhiều tính năng thú vị cho tài khoản TikTok của bạn như: đẩy lượt bình luật, thích và lượng theo dõi thực, giúp tăng độ phổ biến của video trên mạng xã hội, hỗ trợ lưu và tải video. Đặc biệt, TikFame còn cho phép bạn chỉnh sửa video cực kỳ mạnh mẽ ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cam kết an toàn và không bắt bạn phải lập tài khoản hay đăng nhập từ tài khoản TikTok để sử dụng.

  3. TikBooster - Fans & Followers & Likes & Hearts

    TikBooster – Fans & Followers & Likes & Hearts

    TikBooster có cách vận hành khá mới lạ và khác những ứng dụng khác. Để nhận được những hastag phổ biến nhất, có thể thu hút lượt like và theo dõi khủng, bạn cần chơi một game nho nhỏ, bạn thắng càng nhiều thì càng nhận được các hastag ngon lành. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem quảng cáo để tăng cơ hội chiến thắng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ cho bạn chơi lật hình để quyết định số lượng lượt follow của bạn, nếu bạn lật được số lượng lớn thì sẽ nhận được bấy nhiêu lượt theo dõi.

  4. TikBoost: tiktok followers & fans & tiktok like

    TikBoost: tiktok followers & fans & tiktok like

    TikBoost có cách vận hành đơn giản hơn khi “hào phóng” cung cấp cho bạn các hastag đang thịnh hành và được tìm kiếm nhiều để đẩy nhanh tốc độ tương tác của video. Đồng thời, thuật toán của ứng dụng cũng sẽ phân tích nội dung video của bạn và giúp đưa được đến nhiều đối tượng người dùng nhất (với trường hợp chất lượng nội dung tốt). TikBoost cam kết mang đến lượng tương tác thực từ người dùng thực và không dùng bất kỳ chiêu trò ảo hoặc nhái nào.

  5. TikFans: Boost TikTokFans, Followers and Likes

    TikFans: Boost TikTokFans, Followers and Likes

    Giống như các ứng dụng tương tự, TikFans đảm bảo những video của bạn sẽ thu hút được thêm lượt thích, bình luận và lượng người theo dõi nhờ cách thức trao đổi lượt thả tim và follow. Theo đó, khi bạn xem video của ai và thả tim cho video, bạn sẽ nhận lại được y như vậy với video của mình. Do đó, tốc độ tăng lượng theo dõi và lượt bình luận của bạn sẽ tăng nhanh nếu bạn chăm chỉ lướt TikTok.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…