5 ứng dụng thay thế Youtube tuyệt vời cho thiết bị Andorid

Image 1: Best YouTube App Alternatives for Android
Không phải nói quá nhiều về sự phổ biến và thịnh hành của nền tảng chia sẻ video lớn nhất toàn cầu Youtube nữa. Người ta vào Youtube hằng ngày không chỉ để giải trí mà còn mang mục đích tìm kiếm thông tin, tư liệu…, do đó, nền tảng này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống tinh thần của mỗi người.

Tuy nhiên, Youtube cũng có khá nhiều nhược điểm khiến người dùng vẫn cảm thấy bất tiện như không cho tải video về, giới hạn quốc gia, giới hạn độ tuổi, nội dung…cùng nhiều chính sách khó khăn khác. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Youtube để được tự do hơn thì đây là 5 ứng dụng tương tự Youtube nhưng “dễ thở” hơn rất nhiều.

  1. NewPipe

    NewPipe

    Với NewPipe, bạn có thể thỏa mãn đam mê xem video trên Youtube mà không phải bực mình vì quảng cáo chen ngang. Ngoài ra, NewPipe còn có khá nhiều tính năng đặc biệt khác như phát video trong giao diện nền, cho phép người dùng tải video về máy dễ dàng, đặc biệt, bạn không cần phải đăng nhập mới sử dụng được ứng dụng này. NewPipe có giao diện cực kỳ trực quan và sắp xếp hợp lý để bạn có thể theo dõi các video đang thịnh hành trên Youtube.

  2. YouTube Go

    YouTube Go

    YouTube Go có dung lượng rất nhẹ và được thiết kế dành cho những thiết bị kết nối mạng chậm hoặc đang dùng 3G/4G vì tiêu hao khá ít dữ liệu di động. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng wifi để tải video về máy và có thể xem lại khi đang ở chế độ ngoại tuyến hoặc chia sẻ với bạn bè thông qua Bluetooth. Điểm trừ duy nhất của YouTube Go so với ứng dụng gốc là bạn không thể tạo được playlist.

  3. TubeMate

    TubeMate

    TubeMate lại ghi điểm với tính năng tải video từ Youtube cực kỳ nhanh gọn mà chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ. Ngoài các định dạng video thông dụng, TubeMate còn hỗ trợ tải video dưới dạng .mp3 và cho phép chia sẻ với bạn bè như ở Youtube. Hiện tại TubeMate đã hỗ trợ tiếng Việt và trở thành nguồn tải video khổng lồ cho thế giới. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  4. VidMate

    VidMate

    Có khả nhiều tính năng nổi bật như xem và tải video từ Youtube, WhatsApp, Facebook…, VidMate đã trở thành một hiện tượng và được hơn nửa tỷ người trên thế giới tải về sử dụng. Với VidMate, việc xem video cũng thoải mái hơn vì không bị làm phiền bởi quảng cáo. Ngoài ra, giao diện của VidMate rất thân thiện khi chia thành 3 mục để người dùng quản lý dễ hơn. Điểm trừ của VidMate là gửi quá nhiều thông báo kể cả khi ứng dụng không hoạt động, vì thế có thể gây khó chịu cho người dùng.

  5. TurboTube (A YouTube Player)

    TurboTube (A YouTube Player)

    TurboTube có ưu điểm là cho phép ứng dụng chạy nền nên bạn có thể vừa nghe nhạc hoặc xem video vừa làm việc khác. Ngoài ra, ứng dụng còn hạn chế tình trạng lag, giật khi xem video, cung cấp nhiều tính năng khác như sắp xếp video để xếp hàng đợi, chia sẻ video lên mạng xã hội…Ứng dụng có giao diện trực quan và dễ dùng.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…