5 ứng dụng tạo avatar cực đỉnh cho thiết bị Android

Image 1: Best Avatar Maker Apps For Android

Nếu quá nhàm chán với các ảnh đại diện (avatar) trên mạng xã hội, bạn có thể tự tạo hình ảnh này theo phong cách của riêng mình, thậm chí, có thể minh họa bản thân qua những hình ảnh này mà không sợ chung đụng với ai. Dưới đây là 5 ứng dụng lý tưởng giúp bạn tạo avatar đủ các thể loại, từ nhân vật hoạt hình cho đến những hình ảnh phản chiếu của chính bạn.

  1. Anime avatar: Làm ảnh avatar

    Anime avatar: Làm ảnh avatar

    Với ứng dụng này, bạn sẽ được tiếp cận kho mẫu avatar khá đa dạng và phong phú để tạo ra từng avatar với những biểu hiện về cử chỉ, nét mặt theo ý của mình như mắt, miệng, lông mày…Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc, màu tóc hoặc kiểu mắt, màu mắt sao cho phù hợp với mình nhất. Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể tạo avatar khá nhanh chỉ với một vài thao tác.

  2. Bitmoji - Your Avatar Emoji

    Bitmoji – Your Avatar Emoji

    Bitmoji là ứng dụng cực thú vị giúp bạn cá nhân hóa các tài khoản cá nhân của mình trên mạng xã hội (Facebook, Instagram…) hoặc các ứng dụng liên lạc khác như WhatsApp, Snapchat…, cho phép bạn thiết kế nhân vật của mình theo ý muốn. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn sẽ chọn nhân vật của mình với các yếu tố cơ bản như màu da, kiểu tóc, kiểu dáng và đường nét khuôn mặt, mắt, lông mày, mũi, hình dáng cơ thể…Có khá nhiều tùy chọn đối với từng yếu tố để bạn có được phiên bản ưng ý nhất. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần nhấn Next là xong.

  3. Styledoll - Trang trí hình đại diện của bạn

    Styledoll – Trang trí hình đại diện của bạn

    Styledoll là ứng dụng tạo ảnh 3D khá phổ biến vì không những giúp bạn tạo nên các hình ảnh đại diện của nhiều nhân vật mà còn cho phép xoay hình ảnh 3D của bạn sang trái và phải để xem từ nhiều góc độ khác nhau. Cũng giống như các ứng dụng tương tự, Styledoll cung cấp cho bạn các công cụ để tạo hình nhân vật từ mắt, mũi, tóc, phong cách thời trang…với hàng ngàn trang phục. Sau đó, bạn có thể thoải mái xoay nhân vật của mình để xem từ nhiều góc độ. Ứng dụng cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  4. Avatoon - Avatar Creator & Emoji Me

    Avatoon – Avatar Creator & Emoji Me

    Avatoon cung cấp các công cụ để bạn cá nhân hóa các nhân vật của mình, đồng thời, cho phép tự tạo nhãn dán, emoji…theo phong cách của bạn và sử dụng trong các cuộc trò chuyện. Điểm đặc biệt của Avatoon là có khả năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra một avatar hoàn hảo nhất khi kết hợp với hàng loạt công cụ chỉnh sửa, hình nền trong ứng dụng. Các “thành phẩm” của Avatoon có thể được chia sẻ trên Instagram, Facebook hay bất kỳ trang mạng xã hội nào khác.

  5. Avatar Maker: Anime

    Avatar Maker: Anime

    Avatar Maker: Anime sẽ là một ứng dụng lý tưởng dành cho những người yêu thích phim hoạt hình. Bạn sẽ được tiếp cận hơn 10,000 tùy chọn nhân vật cùng các công cụ chỉnh sửa để tạo ra nhân vật yêu thích của mình, từ kiểu tóc, màu tóc, lông mày, mắt, mũi, đường nét khuôn mặt…cho đến hình thể, trang phục và hoạt động của nhân vật. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội hoặc đặt làm hình nền trên điện thoại của mình. Ứng dụng có giao diện thân thiện với người dùng với các thao tác khá dễ dàng.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…