5 ứng dụng thay thế TikTok vui nhộn không thể bỏ qua

Image 1: Best TikTok Alternatives for Android You Should Check Out

Trong khi TikTok là nền tảng mạng xã hội về video có tốc độ phát triển nhanh khắp thế giới thì ở một số nơi, ứng dụng này lại không được chính phủ khuyến khích sử dụng, thậm chí là cấm thẳng tay (Ấn Độ) vì lo ngại vấn đề riêng tư và bảo mật. Nếu bạn thích cách hoạt động của TikTok nhưng không muốn dùng ứng dụng này hoặc muốn đảm bảo dữ liệu cá nhân thì 5 ứng dụng tương tự TikTok dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

  1. Dubsmash

    Dubsmash

    Cũng giống TikTok, Dubsmash cho phép người dùng quay video “hát nhép” với các câu danh ngôn, bài hát...được trích từ phim ảnh, chương trình truyền hình nổi tiếng. Dubsmash cũng cung cấp khá nhiều bài hát nổi bật, là xu hướng trong giới trẻ hiện nay (hot trending) để bạn lựa chọn. Sau khi chọn bài hát và chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ clip sáng tạo của mình lên Facebook hoặc WhatsApp hay tải về điện thoại.

  2. Triller - Trình Tạo Video Nhạc

    Triller – Trình Tạo Video Nhạc

    Triller đang được xem là ứng dụng mới nổi âm thầm cạnh tranh với TikTok, đặc biệt là sau phát ngôn của Donal Trump là sẽ cấm người dùng sử dụng TikTok trong tương lai không xa vì lo ngại đến vấn đề an ninh quốc gia. Đây là nền tảng mạng xã hội video, cho phép người dùng chia sẻ các clip tự tạo của mình với hàng loạt hiệu ứng bắt mắt, đa dạng cùng kho âm nhạc khổng lồ, phong phú, luôn cập nhật các xu hướng hiện đại. Ngoài xem video, bạn còn có thể theo dõi hoặc chủ động nhắn tin làm quen với các người dùng khác trên thế giới.

  3. Zoomerang - TikTok effects

    Zoomerang – TikTok effects

    Zoomerang là công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ khi cho phép người dùng tự tạo những đoạn video ngắn chất lượng để chia sẻ trên các mạng xã hội. Bạn sẽ được mục sở thị đến hơn 100 hiệu ứng đa dạng với rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng lung linh để thỏa sức khám phá. Ngoài ra, ưu điểm của Zoomerang là cập nhật thường xuyên các hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tạo ra những video sáng tạo nhất. Do đó, nếu bạn bí ý tưởng hoặc không biết phải bắt đầu từ đâu, mục Hướng dẫn sẽ giúp bạn “khai thông bế tắc” ngay lập tức.

  4. Kwai: Mạng lưới video xã hội

    Kwai: Mạng lưới video xã hội

    Hoạt động với theo mô hình mạng xã hội video, Kwai cũng là nơi cực kỳ thu hút giới trẻ khi là sân chơi của những clip ngắn sáng tạo với nhiều hiệu ứng độc đáo. Ngoài việc theo dõi và nhắn tin với mọi người trên thế giới, Kwai còn có một ưu điểm cực kỳ thú vị, đó là bạn có thể kiếm tiền từ những video của mình. Những video được chia sẻ có lượt tương tác cao từ cộng đồng như (thích, bình luận, theo dõi…) thì cơ hội kiếm tiền từ Kwai càng cao.

  5. LIKE Lite – Magic Video Community

    LIKE Lite – Magic Video Community

    Like Lite là tên gọi trước đây của ứng dụng Likee – cộng đồng mạng xã hội video sôi động chủ yếu dành cho giới trẻ. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa, ghép ảnh, chèn nhạc, tạo hiệu ứng, nhãn dán, ghép phụ đề…cho video. Ngoài việc xem được các video từ cộng đồng trong và ngoài nước, bạn còn có thể phát livestream dễ dàng trên ứng dụng kết hợp với các hiệu ứng hiện có mà không cần phải trang điểm. Likee còn giúp bạn kết nối, làm quen với những người dùng trên khắp thế giới nhờ các hoạt động tương tác lẫn nhau.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…