5 ứng dụng dự báo thời tiết tuyệt vời cho Android

image 1: Best Weather Apps and Widgets for Android

Cập nhật các thông tin về thời tiết giờ đây không còn là chuyện khó khăn nữa rồi, vì bạn sẽ có được những thông tin này chỉ chưa đầy một phút nhờ các ứng dụng từ bên thứ 3. Ngoài thông tin về thời tiết, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác như độ ẩm không khí, dự báo trong thời gian dài...ở các tỉnh thành trên cả nước. Do đó, nếu là người thường làm việc ngoài trời hoặc liên tục di chuyển, 5 ứng dụng thời tiết này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trước khí ra ngoài.

  1. Today Weather - Dự báo thời tiết, cảnh báo mưa

    Today Weather – Dự báo thời tiết, cảnh báo mưa

    Today Weathernổi bật với giao diện cực kỳ mượt mà với thiết kế sang trọng, lịch lãm – khác hoàn toàn với những ứng dụng cùng chuyên mục. Ứng dụng cung cấp các dữ liệu về thời tiết, tốc độ và hướng gió, áp suất, chỉ số UV, độ ẩm, tầm nhìn, cảnh báo nguy hiểm…một cách trực quan sinh động. Ngoài ra, Today Weather còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên cực kỳ phù hợp và lý tưởng với người dùng Việt.

  2. AccuWeather

    AccuWeather

    Đây là ứng dụng rất phổ biến và thịnh hành trong hàng ngàn ứng dụng dự báo thời tiết khi có thể phủ sóng hơn 2.7 triệu thành phố trên thế giới. Ngoài cung cấp các dữ liệu thông thường, AccuWeather có khá nhiều tính năng hay ho như cung cấp hình ảnh vệ tinh và radar, đếm lượng mưa rơi trong thời gian bao lâu, cảnh báo thời tiết…Ứng dụng có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.

  3. WeatherBug Widget

    WeatherBug Widget

    WeatherBug mang đến cho người dùng trải nghiệm xem dự báo thời tiết mới mẻ và độc đáo với những thông tin thời tiết trong thời gian thực. Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ xem dạng bản đồ thể hiện bằng hình ảnh vệ tinh ở khu vực, vị trí của mình cùng các thông số: độ ẩm, áp suất, tốc độ gió, nhiệt độ, hình ảnh radar…WeatherBug cũng cho phép thay đổi ảnh nền tùy theo thiết lập của bạn. Ứng dụng cung cấp hơn 25 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

  4. The Weather Channel

    The Weather Channel

    The Weather Channel cập nhật mọi thông tin về thời tiết đến 10 ngày tiếp theo, bao gồm cả các cảnh báo về tuyết, gió, lốc, rét đậm, rét hại, bão…để người dùng tham khảo. Ứng dụng dự báo khá chính xác điều kiện thời tiết ở vị trí hiện tại của người dùng với tùy chọn bản đồ radar trực quan. Đây là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người tải về nhất thế giới.

  5. Weather Wiz: Forecast & Widget

    Weather Wiz: Forecast & Widget

    Weather Wiz là ứng dụng “sinh sau đẻ muộn” trong số những ứng dụng trên nhưng có đầy đủ tính năng cho một công cụ dự báo thời tiết tuyệt vời. Bạn chỉ cần bật định vị, sau đó, ứng dụng sẽ tự động cập nhật thông tin mọi thứ mà bạn không phải thao tác bằng tay. Ngoài cung cấp các thông tin thời tiết, độ ẩm, gió, cảnh báo, bản đồ radar ở vị trí thực, Weather Wiz còn mang đến cho người dùng kho hình nền khổng lồ tuyệt đẹp minh họa cho thời tiết hiện tại.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…