5 ứng dụng có bộ lọc vui nhộn tương tự Snapchat

image 2: Best Face Filter Apps Like Snapchat for Android

Một trong những yếu tố khiến Snapchat rất được giới trẻ yêu thích là loạt hiệu ứng vui nhộn như mặt cún, mặt mèo…Nếu bạn là người thích selfie và hứng thú với những bộ lọc và hiệu ứng tương tự như Snapchat thì dưới đây là 5 ứng dụng thú vị không thể bỏ qua.

  1. Banuba - Live Selfie Filters & Face Masks Camera

    Banuba – Live Selfie Filters & Face Masks Camera

    Điểm mạnh của Banuba là thư viện hơn 1000 bộ lọc khuôn mặt kết hợp với công nghệ AR, do đó, bạn có thể biến hóa thành diễn viên, ngôi sao ca nhạc, siêu anh hùng hoặc bất kỳ người nổi tiếng nào. Bên cạnh đó, hàng loạt bộ lọc vui nhộn cùng tính năng thay đổi giọng nói sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị. Banuba còn hỗ trợ người dùng quay và chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc để bạn mặc sức sáng tạo. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  2. YouCam Fun Live Selfie Filters

    YouCam Fun Live Selfie Filters

    YouCam Fun là ứng dụng tuyệt vời dành cho các tín đồ selfie khi cho phép người dùng chụp ảnh và quay video với các hiệu ứng hoạt hình vui nhộn chẳng kém gì SnapChat. Ngoài ra, bạn còn có thể thử trải nghiệm bộ lọc thực tế ảo AR với nhiều khuôn mặt khác nhau cùng các tương tác dễ thương, thú vị, sau đó chia sẻ thành quả trên các nền tảng mạng xã hội. YouCam Fun Live xứng đáng là cái tên không thể bỏ qua với những bức ảnh selfie.

  3. B612 - Selfie from the heart

    B612 – Selfie from the heart

    B612 là cái tên khá quen thuộc với người Việt thích selfie. Ứng dụng vừa cho phép chỉnh sửa ảnh và video vừa là một chiếc camera thông minh với các bộ kojc được đề xuất cho hình dạng khuôn mặt và trong thời gian thực. Để tạo video, bạn có thể ghi hình, áp các bộ lọc yêu thích, chèn chữ và chèn hơn 500 thể loại nhạc khác nhau để video của bạn thêm phong cách và độc đáo. Đây là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất nhưng có giao diện trực quan và dễ sử dụng.

  4. LINE Camera

    LINE Camera

    Nếu là một người từng dùng ứng dụng nhắn tin LINE thì có lẽ bạn sẽ không xa lạ với Camera Line – công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ đa năng với hơn 5000 sticker quen thuộc mang phong cách Line cùng 100 khung hình nhiều chủ đề, hàng loạt phông chữ miễn phí để bạn thỏa sức sáng tạo. Điều dễ nhận thấy ở Line Camera là có tông màu khá dễ chịu, hài hòa và phù hợp với những cô gái. Line Camera cũng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  5. TikTok

    TikTok

    Bên cạnh là mạng xã hội video, TikTok còn cung cấp cho người dùng hàng loạt công cụ chỉnh sửa và thư viện hiệu ứng, bộ lọc phong phú. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá hàng triệu bài hát và các hiệu ứng âm thanh từ ứng dụng này trước khi chia sẻ lên các mạng xã hội. Đây là ứng dụng phổ biến có thể thay thế cho Snapchat cả về chức năng chụp hình và chỉnh sửa ảnh/video.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…