5 tựa game đối kháng hấp dẫn tương tự Clash Royale

image 1: Best Online Multiplayer PvP Games Like Clash Royale
Game đối kháng nhiều người chơi (PvP) là một trong những thể loại rất được các game thủ yêu thích, đặc biệt là những người đam mê tốc độ nhanh, tình tiết gay cấn, hồi hộp. Ở những game này, bạn có thể tự do thể hiện các kỹ năng của mình để so tài với nhiều những người chơi khác. Nếu bạn thích cảm giác hưng phấn và muốn thử thách kỹ năng sinh tồn, làm chủ trận đấu của mình, hãy tham khảo 5 game PvP hấp dẫn dưới đây.
  1. Brawl Stars

    Brawl Stars

    Brawl Stars có lối chơi khá đơn giản nhưng vui nhộn, là sự pha trộn giữa hành động và chiến thuật. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc lập nhóm 3 người để giành chiến thắng trong thời gian nhanh nhất và đoạt cúp. Chế độ chơi luôn được cập nhật liên tục cùng với hệ thống Class Brawl (nhóm) đa dạng với xạ thủ, chiến binh, cao thủ, chiến binh hỗ trợ, sát thủ, tạo điều kiện cho người chơi được biến hóa liên tục. Ngoài ra, Brawl Stars còn có hệ thống bang hội để người chơi lập hội, giao lưu, kết bạn hoặc thậm chí tìm thấy bạn bè dễ dàng.

  2. Clash Royale

    Clash Royale

    Đây là game thẻ bài chiến thuật kết hợp với thủ thành, có lối chơi khá mới lạ. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các chiến binh từ thẻ bài, sau đó tấn công kẻ địch để giành chiến thắng. Trong game này, bạn sẽ được thử sức óc logic, khả năng bày binh bố trận của mình với 3 chế độ chơi: chế độ chiến đấu 1vs1 (chế độ chính và cơ bản nhất của game), chế độ tiêu khiển 2vs2 với các trận chiến thú vị và chế độ sự kiện – nơi người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt.

  3. Dota Underlords

    Dota Underlords

    game chiến thuật giả tưởng theo lượt có đồ họa 2.5D, Dota Underlords mang đến cho người chơi những trận đấu mới mẻ, trong đó, 8 người chơi chiến đấu với nhau 1vs1 cho đến khi còn lại một người. Đồ họa được thiết kể tối giản và nhỏ gọn nên game có khả năng chạy mượt trên những thiết bị có cấu hình thấp, khắc phục các nhược điểm nặng máy, ngốn tài nguyên từ Dota 2 hay Dota Auto Chess.

  4. GWENT: The Witcher Card Game

    GWENT: The Witcher Card Game

    GWENT là game thẻ bài dựa trên dòng game cực kỳ nổi tiếng The Witcher. Người chơi sẽ đấu 3 trận mỗi vòng chơi, ai thắng được 2 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Bạn có thể chọn 3 chế độ chơi trong game là: Casual Match (đánh với người thật), Rank Match (đánh online để leo xếp hạng) và Friend Match (đánh với bạn bè thực). Với chế độ Rank Match, bạn sẽ được gặp những đối thủ nguy hiểm, kỳ cựu nhất để so tài đọ sức. Đồ họa của GWENT cực kỳ mượt và đẹp, các nhân vật và chi tiết chuyển động như thật, sẽ khiến bạn mãn nhãn khi chơi.

  5. Legends of Runeterra

    Legends of Runeterra

    Legends of Runeterra là tựa game lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại với đầy đủ các yếu tố thẻ bài, chiến thuật và cốt truyện đặc sắc liên quan đến các nhân vật của Liên Minh Huyền Thoại. Điều hấp dẫn ở Legends of Runeterra là các thẻ bài trong game luôn có những khả năng độc đáo riêng để bạn có thể dùng vào nhiều mục đích để chiến thắng trong các trận 1vs1. Đồ họa 3D mượt mà cùng hệ thống âm thanh sôi động tuy rất mãn nhãn nhưng sẽ khiến game hạn chế ở các thiết bị có cấu hình thấp.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…