5 tựa game hấp dẫn và trí tuệ dành cho trẻ em

image 1: Best Android Games for Kids You Should Play

Khi thời đại công nghệ số lên ngôi cũng là lúc các ứng dụng, trò chơi, tiện ích…bắt đầu phân chia đối tượng sử dụng. Do đó, ngoài các trò chơi phổ thông dành cho người lớn, chúng ta cũng có các ứng dụng, trò chơi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em vừa mang yếu tố giải trí, vừa mang yếu tố giáo dục. Nếu bạn đang cần tìm các trò chơi hay ho cho con mình thì không nên bỏ qua 5 cái tên hấp dẫn dưới đây.

  1. LEGO® Tower

    LEGO® Tower

    Nếu là tín đồ của lego thì bạn không nên bỏ qua trò chơi này. Trong LEGO® Tower, người chơi sẽ xây dưng hàng loạt tòa tháp và căn hộ để cho thuê, đồng thời, chịu trách nhiệm quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc sống tại đây như chất lượng căn hộ, bảo trì cơ sở hạ tầng, an ninh trật tự hay mật độ dân cư. Tất nhiên, bạn cũng sẽ gặp lại các nhân vật LEGO vốn dĩ rất quen thuộc.

  2. Toca Kitchen 2

    Toca Kitchen 2

    Toca Kitchen 2 là game nấu ăn khá vui nhộn dành cho các bạn nhỏ. Bé sẽ được hóa thân thành đầu bếp và tha hồ sáng tạo các món mới từ những nguyên liệu có sẵn trong bếp. Do đó, đây là game mang tính giáo dục cao, giúp các bé kích thích tư duy và phát triển óc tưởng tượng. Toca Kitchen 2 có đồ họa 2D mang phong cách hoạt hình dễ thương cùng các hiệu ứng âm thanh như tiếng cắt rau củ quả, tiếng nấu nướng…rất chân thật, giống với thực tế nên cực kỳ sinh động.

  3. Crossy Road

    Crossy Road

    Crossy Road là game giải trí nhưng mang tính trí tuệ, được lòng rất nhiều game thủ mọi độ tuổi. Lối chơi của game khá đơn giản nhưng lại có khả năng “gây nghiện” cao khi cho phép người chơi hóa thành các nhân vật ngộ nghĩnh để dắt các con vật qua đường. Các thử thách như xe cộ đông đúc, rủi ro từ trên không…sẽ làm cho hành trình qua đường của bạn thêm hấp dẫn vì phải vận động mọi giác quan để tìm ra cách vượt qua các chướng ngại vật đó. Đồ họa game đơn giản hình họa vuông cạnh 8-bit mang phong cách hoài cổ.

  4. Fruit Ninja®

    Fruit Ninja®

    Fruit Ninja có lẽ là game khá quen thuộc với nhiều người, không riêng gì trẻ nhỏ. Cách chơi game đơn giản, bạn cần chém càng nhiều hoa quả càng ăn được nhiều điểm. Trò chơi sẽ kết thúc nếu bạn chém hụt 3 lần hoặc chém vào bom. Game sở hữu đồ họa mượt mà và đầy màu sắc, âm thanh sống động, mang lại cảm giác kịch tính cho người chơi. Game được cung cấp miễn phí và được phát hành trên nhiều nền tảng.

  5. Mekorama

    Mekorama

    Mekorama là tựa game giải đố cực kỳ xoắn não nhưng đầy tính lôi cuốn. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển robot di chuyển qua các chướng ngại vật để đến được đích. Trong hành trình đó, bạn phải giải các câu đố để tránh robot khác. Game có cấp độ khó tăng dần, bao gồm 50 cấp độ, mỗi cấp độ là một mê cung độc lập hoặc bạn cũng có thể tự tạo mê cung cho riêng mình. Game có đồ họa hình khối vuông mượt và đẹp mắt. Mekorama mang tính trí tuệ cao và phù hợp cho mọi độ tuổi.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…