5 tựa game RPG thú vị có lối chơi tương tự Roblox

image 2: Best RPG Games Like ROBLOX You Can Play

Roblox là một trong số những game hiếm hoi thu hút được mọi đối tượng, đặc biệt là game thủ nhí. Điểm đặc biệt ở trò chơi này là ngoài việc tích hợp nhiều trò chơi khác nhau, Roblox còn cho phép người chơi có thể tự do sáng tạo thế giới giả tưởng của riêng mình. Do đó, trò chơi phù hợp với trẻ em, có thể kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ. Ngoài ra, trong quá trình chời Roblox, trẻ còn được học rất nhiều điều bổ ích như các bước xây nhà, cách kiếm tiền mua vật liệu…Nếu cũng là một fan của trò chơi trí tuệ này, hẳn bạn sẽ thích thú với 5 trò chơi tương tự như Roblox dưới đây.

  1. Minecraft

    Minecraft

    Minecraft là cái tên không quá xa lạ với nhiều người vì đây là game cực kỳ phổ biến với mọi độ tuổi. Sở hữu đồ họa không quá đẹp mắt nhưng game tạo mọi điều kiện để người chơi tự do phát triển thế giới của mình mà không gặp giới hạn nào. Đến với Minecraft, bạn sẽ được sống trong thế giới sáng tạo, tự tìm cách sống còn trong điều kiện khắc nghiệt và xây dựng nhà cửa bằng các tài nguyên sẵn có.

  2. Fortnite

    Fortnite

    Fortnite là game bắn súng sinh tồn trong thế giới mở, nơi người chơi phải thu thập vũ khí, tài nguyên để trở thành người cuối cùng còn sống sót. Game có hai chế độ chơi là Save the World và Battle Royale, trong đó, Battle Royale cho phép người chơi đấu với 100 người khác trên hòn đảo. Điểm nổi bật của Fortnite là người chơi cần vận dụng tư duy để xây dựng, phòng thủ, chế tạo…chứ không đơn thuần chỉ cầm súng bắn kẻ địch. Đồ họa chi tiết và mượt mà cũng là điểm cộng của trò chơi này.

  3. Terraria

    Terraria

    Terraria là tựa game từng gây bất ngờ khi bán được 20 triệu bản dù chỉ là trò chơi 4 nút bấm. Nội dung của game xoay quanh hành trình chu du khắp thế giới xen kẽ với các hoạt động đào bới, chiến đấu, khám phá, xây dựng. Cũng giống như Minecraft và Roblox, Terraria cho phép người chơi tự do làm bất cứ điều gì trong thế giới tưởng tượng của mình. Dựa trên các tài nguyên sẵn có và tự tạo, người chơi cần xây dựng nhà ở, pháo đài, lâu đài, thu thập vũ khí để chiến đấu và sống sót.

  4. Brawl Stars

    Brawl Stars

    Brawl Stars có lối chơi khá đơn giản nhưng vui nhộn, là sự pha trộn giữa hành động và chiến thuật. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc lập nhóm 3 người để giành chiến thắng trong thời gian nhanh nhất. Chế độ chơi luôn được cập nhật liên tục cùng với hệ thống Class Brawl (nhóm) đa dạng với xạ thủ, chiến binh, cao thủ, chiến binh hỗ trợ, sát thủ, tạo điều kiện cho người chơi được biến hóa liên tục. Ngoài ra, Brawl Stars còn có hệ thống bang hội để người chơi lập hội, giao lưu, kết bạn hoặc thậm chí tìm thấy bạn bè dễ dàng.

  5. The Blockheads

    The Blockheads

    Đây là game phiêu lưu mới lạ kết hợp với đồ họa pixel cổ điển, mang đến cho người chơi những thử thách độc đáo buộc phải vận dụng mọi kỹ năng để sinh tồn. Bạn sẽ điều khiển một anh chàng khờ khạo đang bị lạc giữa rừng già với nhiều nguy hiểm vây quanh. Từ đó, hãy vận dụng kỹ năng của mình cùng các đồ vật có sẵn trong game để sống sót trong điều kiện khắc nghiệt này. Game có hình ảnh ngộ nghĩnh và âm thanh sống động, vui nhộn giúp người chơi dễ bị cuốn vào mạch câu chuyện.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…