Cách gửi tin nhắn và hình ảnh biến mất trên Instagram

image 1: How to Send Disappearing Messages & Photos on Instagram

Mới đây, Instagram cũng đã ra mắt một tính năng mới cho các cuộc nhắn tin trực tiếp trên nền tảng, đó là “Chế độ biến mất” (Vanish mode). Theo đó, khi người dùng thiết lập chế độ này, các tin nhắn văn bản và đa phương tiện được gửi đi sẽ biến mất ngay sau khi đối phương nhận được.

Để sử dụng Chế độ biến mất (Vanish mode), trước tiên bạn cần cập nhật Instagram phiên bản mới nhất, sau đó:

  • Mở ứng dụng lên và nhấn vào nút bong bóng nhắn tin ở góc trên bên phải để vào nhắn tin trực tiếp.

image 2: How to Send Disappearing Messages & Photos on Instagram

  • Chọn đoạn hội thoại bạn muốn áp dụng Chế độ biến mất.
  • Vuốt lên trên box văn bản để kích hoạt Chế độ biến mất.

image 3: How to Send Disappearing Messages & Photos on Instagram

  • Lúc này, Instagram sẽ cập nhật hình nền cuộc hội thoại đó bằng màu tối hơn và hiện ra một số hiệu ứng để thông báo cho bạn biết Chế độ biến mất đã được bật.

image 2: How to Send Disappearing Messages & Photos on Instagram

  • Chỉ có 1 điều khác biệt là khi bạn vuốt lên để tắt Chế độ biến mất sau khi người nhận đã đọc hoặc xem tin nhắn bạn gửi, Instagram sẽ xóa hết những tin nhắn này.

Khi bạn áp dụng Chế độ biến mất, người nhận cũng có thể chụp ảnh màn hình đoạn tin này và Instagram sẽ thông báo cho bạn biết.

Bạn cần lưu ý rằng, Instagram vẫn còn lưu trữ tin nhắn văn bản và tập tin đa phương tiện của bạn thêm một giờ nữa sau khi bị xóa để đề phòng trường hợp người nhận gửi báo cáo về các hành vi quấy rối hoặc lừa gạt, và Instagram cần bằng chứng để có cách giải quyết triệt để.

Nguồn: howtogeek (Bài viết

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop
TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop

Ngoài cung cấp nền tảng video ngắn để người dùng giải trí với nhiều loại nội dung khác nhau, TikTok nay còn cung cấp cả một nền tảng mua sắm. Tại đây bạn có thể trực tiếp mua các sản phẩm đã xem trên video của nền tảng. Nếu để ý, ở trang For You…