5 ứng dụng mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

image 1: Best Shopping Apps to Help Save You Time and Money

Mua sắm trực tuyến hiện đang là xu hướng toàn cầu trong thời đại công nghệ hiện nay, đặc biệt, xu hướng này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành và phức tạp. Với ưu điểm: không tiếp xúc trực tiếp, thanh toán nhanh gọn, không qua tiền mặt, tiếp cận được nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn, nhiều ưu đãi và giảm giá cho khách hàng, mua sắm trực tuyến đang dần dần không chỉ trở thành nhu cầu cơ bản mà còn là thú vui của rất nhiều người. Nếu bạn là tín đồ của mua sắm trực tuyến, dưới đây là 5 ứng dụng đi chợ tuyệt vời, có thể giúp bạn tối ưu thời gian và tiền bạc.

  1. eBay

    eBay

    eBay là cái tên không thể thiếu nếu bạn đang muốn trải nghiệm ở nơi có hàng hóa đa dạng (từ cũ đến mới) với đủ thể loại giá, đặc biệt, bạn còn có thể đấu giá để mua sản phẩm. Đây là nền tảng quốc tế nên bất kỳ ai cũng có thể đăng bán sản phẩm, do đó, bạn có thể mua hàng hóa ở khắp mọi miền thế giới. Một số người bán ở eBay vẫn giao được hàng về Việt Nam, tuy nhiên, bạn cần xác thực tài khoản bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc tài khoản Paypal.

  2. Overstock - Shopping App

    Overstock – Shopping App

    Overstock cũng là một nền tảng bán lẻ đồ dùng cũ và mới. Tuy nhiên, ở đây, bạn có thể tìm được rất nhiều đồ thủ công độc đáo từ bình dân đến cao cấp ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, nếu là người thích săn hàng khuyến mãi, giảm giá và chăm chút cho nội thất gia đình thì Overstock sẽ làm hài lòng bạn. Đây là một trong những nền tảng có nhiều deal hời về các sản phẩm nhà cửa, trang trí…từ thương hiệu nổi tiếng.

  3. Newegg Mobile

    Newegg Mobile

    Nếu là con “mọt” công nghệ thì chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Newegg rồi. Đây là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới chỉ tập trung vào đồ điện tử và công nghệ như tivi, tủ lạnh, máy tính…Chính sách chăm sóc khách hàng và giao hàng của Newegg là ưu điểm của nền tảng này khi cam kết giao hàng miễn phí trong vòng 3 ngày với tất cả đơn hàng. Tuy nhiên, Newegg hiện tại vẫn chưa hỗ trợ giao hàng ở Việt Nam.

  4. Zappos: Shoes, Clothes, & More

    Zappos: Shoes, Clothes, & More

    Thế mạnh của Zappos là có chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp và chất lượng. Đây là một chi nhánh con của Amazon chuyên hàng khuyến mãi về giày dép, quần áo và phụ kiện. Hàng hóa và mẫu mã tại Zappos cực kỳ đa dạng và phong phú với giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn được nhận thưởng cho mỗi đơn hàng khi mua và được chọn giao hàng nhanh hoặc (đôi khi) miễn phí.

  5. AliExpress Shopping App

    AliExpress Shopping App

    Nền tảng Aliexpress cũng tương tự như Shopee, có điều hàng hóa, mẫu mã đa dạng hơn với giá cũng rẻ hơn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những nhà bán lẻ và cả nhà bán sỉ. Cơ chế hoạt động của Aliexpress rất rõ ràng trong khoản mua hàng, thanh toán, hoàn hàng, khiếu nại. Hiện tại, Aliexpress có hỗ trợ giao hàng về Việt Nam trong thời gian từ 15 – 30 ngày tùy tình hình vận chuyển. Đây là một trong những trang thương mại điện tử của Trung Quốc sôi động nhất được vươn mình ra thế giới.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…