5 ứng dụng trang điểm để có bức ảnh lung linh

Chụp ảnh mà không có lớp trang điểm hoặc lớp son có khiến bạn mất tự tin? Nếu bạn lo lắng đến vấn đề này thì có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, vì giờ đây, với sự trợ giúp của các ứng dụng chụp ảnh thần thánh, gương mặt bạn sẽ trông rạng rỡ, tươi tắn dù thực chất bạn đang để mặt mộc hoặc có một vài khuyết điểm trên da như mụn, quầng thâm…Đây là 5 ứng dụng trang điểm tuyệt vời giúp bức ảnh của bạn luôn lung linh, tươi trẻ.

  1. FaceApp

    FaceApp là cái tên khá thông dụng với người dùng Việt Nam khi từng một thời nổi lên như một hiện tượng. Ứng dụng cung cấp hàng loạt hiệu ứng đặc sắc để bạn thay đổi màu da, nụ cười, hoán đổi khuôn mặt, độ tuổi, thậm chí thay đổi cả giới tính. Đây là một trong những lý do khiến FaceApp được đông đảo người dùng đến vậy. Bạn có thể thấy những bức ảnh mô phỏng mình 10 năm 20 năm sau hoặc tưởng tượng mình thế nào nếu là con trai/con gái. FaceApp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

  2. YouCam Makeup- Makeover Studio

    YouCam Makeup sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng khi tiết kiệm cả khối thời gian trang điểm trước gương vì ứng dụng cung cấp trọn bộ làm đẹp để người dùng thỏa thích sáng tạo như son môi, màu mắt, kiểu lông mày,…Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự chỉnh sửa ảnh bằng các phụ kiện bổ sung như kính râm, mũ, đồ trang sức, thậm chí cả bộ sưu tập màu tóc đa dạng…để bức ảnh thêm sinh động. YouCam Makeup còn tạo một cộng đồng người dùng với các hướng dẫn trang điểm và chia sẻ kinh nghiệm của mọi người ở khắp nơi.

  3. InstaBeauty- Selfie Camera

    InstaBeauty là một trong những ứng dụng được các tín đồ selfie yêu thích vì có khả năng chỉnh sửa ảnh đa năng. Ngoài các công cụ cho phép tùy chỉnh độ sáng, độ mịn của da cũng như các hiệu ứng mắt to, che khuyết điểm cực tốt…, ứng dụng còn hỗ trợ ghép ảnh với 200 phong cách khác nhau, làm video và chụp nhanh nhiều ảnh một lúc. Ưu điểm của InstaBeauty là hình ảnh có độ phân giải cao.

  4. Máy ảnh 365 Perfect

    Perfect 365 mang đến cho bạn trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp chỉ với một lần chạm nhờ thư viện phong cách trang điểm phong phú cùng bộ lọc màu sắc đa dạng. Ngoài các công cụ đã cung cấp sẵn để trang điểm mắt, môi, má, mũi, Perfect 365 còn giúp bạn tiếp cận với cộng đồng những người thích trang điểm bao gồm cả chuyên nghiệp và không chuyên để giao lưu, học hỏi. Sau khi hoàn thành bức ảnh, bạn có thể chia sẻ trên các mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng.

  5. Photo Wonder – Collage Maker

    Photo Wonder có khá nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt, xoay, tăng giảm màu sắc, độ bão hòa…cùng các hiệu ứng và bộ lọc sinh động, miễn phí. Sở hữu nhiều chế độ làm đẹp, Photo Wonder có thể tự động điều chỉnh và giúp gương mặt bạn tươi trẻ và hoàn thiện hơn, đồng thời, hỗ trợ ghép ảnh dễ dàng chỉ với một lần chạm. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi những tài khoản yêu thích khác trong cộng đồng Photo Wonder.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…