5 ứng dụng đọc sách điện tử tuyệt vời cho thiết bị Android

image 1: Best Reading Apps to Take Your Books Everywhere

Sự phát triển của nội dung số giúp cho việc tiếp cận thông tin thông suốt, tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đối với những người yêu sách, các ứng dụng hoặc thiết bị đọc sách điện tử có thể cung cấp cho bạn cả thư viện sách hay ho chỉ trong vòng một nốt nhạc mà không phải lo đến chuyện cất giữ, lưu trữ hoặc mang vác cồng kềnh. Dưới đây là 5 ứng dụng giúp bạn đọc sách thoải mái.

  1. Aldiko Book Reader

    Aldiko Book Reader

    Aldiko Book Reader là một trong những trình đọc sách điện tử phổ biến được hơn 15 triệu người dùng ở 200 quốc gia sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ các tập tin phổ biến như PDF, EPUB và Adobe DRM. Aldiko cũng cho phép người dùng truy cập kho sách từ các thư viện, mua sách trực tiếp ngay trên ứng dụng, bạn cũng có thể tùy chỉnh phông chữ, kích thước, căn lề, khoảng cách, liên kết, độ sáng trong quá trình đọc sách. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm trên Aldiko rất thông minh và hiệu quả.

  2. Sách MIỄN PHÍ - Wattpad

    Sách MIỄN PHÍ – Wattpad

    Wattpad có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người dùng yêu sách ở Việt Nam. Đây là nền tảng đọc sách điện tử khổng lồ, cho phép người dùng truy cập không giới hạn và thư viện toàn cầu, từ các truyện ngắn không chuyên cho đến các tác phẩm bất hủ của những nhà văn nổi tiếng. Đã có không ít tiểu thuyết hoặc truyện ngắn ăn khách và được dựng thành phim đi ra từ nền tảng Wattpad. Ngoài ra, tính năng động bộ hóa thiết bị cũng là một ưu điểm được người dùng rất yêu thích.

  3. NOOK: Read eBooks & Magazines

    NOOK: Read eBooks & Magazines

    Nook được hãng Barnes & Noble phát triển cho thiết bị Android sau khi phát hành trên Window. Đây được xem là ứng dụng hiện đại và tiên tiến khi cung cấp thư viện đồ sộ với hơn 4 triệu đầu sách, tạp chí, truyện tranh...mọi thể loại cùng một số tính năng mới như từ điển đầy đủ, khả năng tùy chỉnh kích thước phông chữ, màu nền, căn lề…cùng hàng loạt tính năng cải tiến khác.

  4. Amazon Kindle

    Amazon Kindle

    Kindle là thương hiệu dòng máy đọc sách điện tử của Amazon có giao diện tiếng Anh, cho phép người dùng truy cập, duyệt, tải xuống, đọc hoặc mua sách, báo chí và các nội dung số khác. Ứng dụng có khả năng tự động đồng bộ hóa sách giữa các thiết bị khác nhau, cho phép chỉnh kích thước văn bản, cỡ chữ, chỉnh độ sáng màn hình, màu nền, đọc trong nhiều chế độ khác nhau. Ngoài đọc sách, bạn còn có thể lướt web, chơi game, nghe nhạc…với Kindle.

  5. Libby, by OverDrive

    Libby, by OverDrive

    Libby là ứng dụng được phát triển bởi OverDrive lại có cách vận hành khác khi cho phép người dùng truy cập các loại sách điện tử và sách nói từ thư viện địa phương trên toàn thế giới thông qua thiết bị thông minh. Hoạt động như một thư viện khổng lồ kết nối các thư viện khác với nhau, Libby hỗ trợ bạn tìm kiếm, đăng ký mượn sách và truy cập kho sách khổng lồ ở các thư viện địa phương. Bạn có thể quản lý sách (đọc, chưa đọc, yêu thích v.v.), tải sách đọc ngoại tuyến, nghe sách nói và nhiều chức năng khác.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…