5 tựa game tương tự Homescapes bạn không nên bỏ qua

image 1: Best Games Like Homescapes You Should Play

Nếu thích hoặc đã từng chơi qua Homescapes, chắc hẳn bạn là tín đồ của dòng game match – 3. Đây là dòng game cực kỳ phổ biến và ít kén người chơi nhất, đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ thất vọng với đồ họa của dòng game này vì nó mượt mà và mãn nhãn, hợp mắt với bất kỳ ai. Dưới đây là 5 tựa game tương tự như Homescapes để bạn có những giờ xả stress thư thái.

  1. Manor Cafe

    Manor Cafe

    Nếu Homescapes là game trang trí nội thất thì Manor Cafe dành cho những ai thích decor quán cafe theo phong cách của mình mà bị giới hạn ngoài đời thực. Manor Cafe có hàng trăm cấp độ thử thách người chủ nhà hàng được thiết kế dưới dạng game match 3 thú vị, cho bạn mãn nhãn với những món ăn đẹp mắt cùng cách bài trí nội thất tuyệt đỉnh. Chắc chắn, bạn cũng sẽ được thể hiện sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của mình trong việc thiết kế quán cafe, nhà hàng trong mơ.

  2. Matchington Mansion: Match-3 Home Decor Adventure

    Matchington Mansion: Match-3 Home Decor Adventure

    Cũng được thể hiện dưới dạng trò chơi match – 3 quen thuộc, Matching Mansion đưa bạn đến với thử thách trang trí biệt thự bằng cách mở khóa các vật phẩm. Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được tiền xu và sao, dùng tiền thưởng để mua vật phẩm và đưa vào biệt thự của mình. Game có lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, độ khó vừa phải, là game dễ chơi nhất trong danh sách này.

  3. Candy Crush Saga

    Candy Crush Saga

    Có lẽ chẳng cần nói nhiều về Candy Crush này nữa vì nó quá phổ biến với người dùng Việt ở mọi lứa tuổi. Sức hấp dẫn của những viên kẹo màu sắc này không chỉ đến từ đồ họa mãn nhãn mà còn ở lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ dễ gây nghiện. Bạn có thể ngồi hàng giờ kéo thả các viên kẹo giống nhau, tạo nhiều combo để có sức công phá lớn cũng như thu thập hàng loạt phần thưởng mỗi ngày. Candy Crush sẽ là một game thư giãn giúp bạn khuây khỏa trong những lúc rảnh rỗi.

  4. Family Zoo: The Story

    Family Zoo: The Story

    Family Zoo: The Story lấy chủ đề về sở thú – nơi bạn gánh trên vai trách nhiệm giải cứu sở thú trước nguy cơ bị chính quyền khai tử để xây dựng siêu thị sầm uất. Bạn cần cải tạo sở thú bằng cách mở khóa vật phẩm có ích hoặc thu thập thêm nhiều loại động vật dễ thương như hươu cao cổ, chim cánh cụt, hà mã…Ngoài ra, bạn còn có thể tùy thích trang trí và tô điểm sở thú của mình sao cho hấp dẫn nhất để thu hút người đến xem. Game có đồ họa cực kỳ ấn tượng với thiết kế đẹp mắt đến từng chi tiết.

  5. Tropicats - Puzzle Paradise

    Tropicats – Puzzle Paradise

    Nếu thích màu sắc và yêu những chú mèo thì Tropicats là game sẽ khiến bạn hài lòng. Game đưa bạn đến với hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp cùng với nhiệm vụ thu thập vật phẩm và trang trí hòn đảo cho thật sinh động, bắt mắt. Ngoài ra, bạn còn được gặp gỡ các thành viên trong gia đình mèo đáng yêu để cùng chinh phục hòn đảo đầy nắng và gió. Đây là tựa game match 3 khá sinh động và nhẹ nhàng để bạn giải tỏa đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…