5 ứng dụng gợi ý tặng quà Giáng Sinh cho người thân yêu

image 1: Best Christmas Gift Wishlist Apps for Android

Dịp cuối năm luôn có những khoảnh khắc khiến người ta bồi hồi, xao xuyến, đó là những cái chép miệng tiếc rẻ hoặc giật mình thảng thốt khi một năm nữa sắp qua đi, đó là những cái ôm âu yếm trong bữa tiệc quây quần cùng gia đình, và tất thảy sẽ chẳng thể thiếu những món quà và lời chúc Giáng Sinh nồng ấm từ bạn bè, người thân, người yêu. Hãy tham khảo 5 ứng dụng dưới đây để dành được những lời chúc Giáng Sinh ấm áp, ngọt ngào cho những người yêu quý của mình nhé.

  1. Christmas Gift List

    Christmas Gift List

    Nếu bạn là người thích tặng quà thì đây đích thị là ứng dụng dành riêng cho bạn. Christmas Gift List có thể giúp bạn lên kế hoạch tặng quà cho những người thân yêu khi hỗ trợ rất nhiều tùy chọn như: đối tượng được tặng, thời gian tặng, hẹn giờ, nhắc nhở, thống kê số tiền mua quà…Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về quá trình tìm quà và mua quà của chính mình. Ứng dụng có dung lượng nhẹ, giao diện trực quan và dễ sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi.

  2. Quà tặng Giáng sinh: Lịch Advent

    Quà tặng Giáng sinh: Lịch Advent

    Ứng dụng mang đến cho các bé trải nghiệm Giáng Sinh từ lịch Mùa Vọng thông qua các hoạt động đố vui cùng các nhân vật hoạt hình dễ thương. Bé được hòa mình vào không khí Giáng Sinh bằng cách trồng và trang trí cây thông, treo tất, làm nhà bánh gừng, nặn người tuyết, mua và tặng quà cùng những lời chúc ngọt ngào…Đây là một game cực kỳ thú vị, đầy màu sắc và ý nghĩa dành cho các bé khi mùa Giáng Sinh đang về.

  3. Wish - Mua sắm thật thú vị

    Wish – Mua sắm thật thú vị

    Wish – Shopping Made Fun cung cấp thêm một nền tảng để bạn thỏa thích mua sắm và tặng quà cho người thân dịp Giáng Sinh. Ứng dụng có hơn 150 triệu mặt hàng với mức giảm từ 60 – 90% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Wish có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ nhưng mạng lưới phủ rộng khắp toàn cầu, kể cả Việt Nam. Do đó, nếu muốn, bạn vẫn có thể đặt hàng và nhận hàng từ nền tảng này, tuy nhiên thời gian chờ khá lâu, từ 2 đến 4 tuần.

  4. Ultimate Wish List

    Ultimate Wish List

    Ứng dụng cho phép bạn dễ dàng tạo danh sách tổng hợp các ước muốn của mình hoặc liệt kê quà tặng cho người thân. Ultimate Wish List còn giúp bạn lưu lại các sản phẩm muốn mua bằng cách hỗ trợ nhập giá, địa chỉ liên kết url hoặc cửa hàng, hình ảnh sản phẩm, ghi chú, lọc và phân loại từng sản phẩm…chỉ trong một vài thao tác. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ danh sách với bạn bè và các thành viên trong gia đình.

  5. Secret Santa 22: Free and online!

    Secret Santa 22: Free and online!

    Secret Santa 22 cho phép người dùng tổ chức buổi trao đổi quà Giáng Sinh với bạn bè và gia đình vô cùng tiện lợi. Chỉ cần bạn tạo nhóm, thiết lập thời gian tặng quà, ngân sách cho việc tặng quà và các thông điệp yêu thương muốn trao gửi, ứng dụng sẽ thay bạn làm mọi việc còn lại. Với ưu điểm giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Secret Santa 22 phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người lớn tuổi.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…