Bí quyết thêm nhiều ảnh trên Instagram Story

image 1: How To Add Multiple Photos to Instagram Stories

Thông thường, hầu hết các story trên Instagram được đăng dưới dạng ảnh đơn, thế nhưng, có đôi lúc bạn sẽ thấy Story là tập hợp nhiều ảnh ghép lại khá đẹp mắt và nổi bật. Bạn có muốn những story của mình cũng độc đáo như vậy không? Nếu có thì dưới đây là mẹo cực kỳ đơn giản giúp bạn làm được điều đó.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tìm và tải ứng dụng bàn phím Swiftkey Keyboard về máy. Đây là công cụ cho phép bạn thêm nhiều ảnh vào Story trên Instagram bằng cách biến những ảnh chụp màn hình thành sticker (nhãn dán).

Bước 2: Chọn hình ảnh bạn muốn thêm vào Story và chụp ảnh màn hình của hình ảnh đó.

Bước 3: Mở Instagram trên thiết bị và chọn một trong 2 cách tùy ý:

  • Tải ảnh nền lên
  • Đổi màu nền của Story

image 2: How To Add Multiple Photos to Instagram Stories

Bước 4: Nhấn biểu tượng  “aA” ở góc trên bên phải màn hình > Nhấn biểu tượng mặt cười của tùy chọn nhãn dán.

Bước 5: Lúc này, hãy nhấn biểu tượng chiếc đinh ghim ở góc dưới và nhấn tùy chọn Camera, sau đó chọn một ảnh bạn muốn đăng lên Story.

image 3: How To Add Multiple Photos to Instagram Stories

Bước 6: Bạn có thể tiếp tục làm như vậy để thêm nhiều ảnh khác nữa.

image 4: How To Add Multiple Photos to Instagram Stories

Trong quá trình thêm ảnh, bạn cũng có thể chỉnh sửa vị trí hoặc phóng to thu nhỏ ảnh cho đến khi ưng ý nhất. Sau khi thêm ảnh hoàn tất, bạn chỉ cần bấm nút chia sẻ là xong.

Nguồn: thepreviewapp (Bài viết)

  1. SwiftKey Keyboard

    SwiftKey Keyboard

    Bàn phím SwiftKey là công cụ mang đến trải nghiệm gõ phím tối ưu như tự động sửa lỗi chính tả, sao chép văn bản, hỗ trơ hơn 300 ngôn ngữ, tự động đổi ngôn ngữ, kho nhãn dán và chủ đề, màu sắc cực phong phú, đa dạng. Ứng dụng có dung lượng khá nhẹ nên phù hợp với mọi phiên bản Android.

  2. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…