Hướng dẫn cách tạm dừng và tiếp tục ghi âm tin nhắn thoại WhatsApp

image 1: How to Pause and Resume Voice Recordings in WhatsApp

Giao tiếp trên WhatsApp không chỉ dừng lại ở tin nhắn văn bản, bạn có thể gửi tin nhắn thoại bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi gửi kèm các tệp tin đa phương tiện hoặc vị trí. Đây là cách nhanh nhất khi bạn đang bận tay làm gì đó mà không có thời gian gõ bàn phím. Tính năng tin nhắn thoại cũng được WhatsApp cải tiến liên tục khi giờ đây đã cho phép người dùng tạm dừng và sau đó có thể tiếp tục ghi âm. Nếu là người thường xuyên gửi tin nhắn thoại, bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây:

Bước 1: Mở cuộc trò chuyện, sau đó nhấn vào biểu tượng micro để bắt đầu thu âm tin nhắn. Lưu ý, bạn phải nhấn giữ nút liên tục.

image 2: How to Pause and Resume Voice Recordings in WhatsApp

Bước 2: Lúc này bạn sẽ thấy một biểu tượng ổ khóa hiện ra ở phái trên cùng, hãy trượt tay lên để khóa tính năng ghi âm. Kể từ giờ, bạn có thể tiếp tục nói để ghi âm mà không cần phải giữ tay trên màn hình.

image 3: How to Pause and Resume Voice Recordings in WhatsApp

Bước 3: Bạn sẽ thấy nút dừng xuất hiện ở giữa màn hình, chỉ cần nhấn vào đó để tạm thời dừng ghi âm. Tại thời điểm này, WhatsApp vẫn chưa lưu bản ghi âm của bạn.

image 4: How to Pause and Resume Voice Recordings in WhatsApp

Bước 4: Khi bạn muốn tiếp tục ghi âm tin nhắn thoại, hãy nhấn vào biểu tượng micro.

image 5: How to Pause and Resume Voice Recordings in WhatsApp

Cuối cùng, sau khi hoàn thành, bạn có thể nghe lại hoàn chỉnh bản thu của mình trước khi gửi đi. Nếu không thích bản này, bạn hãy nhấn biểu tượng thùng rác ở góc dưới bên trái để xóa đi. Và nếu ưng ý với bản thu, hãy nhấn biểu tượng Gửi màu xanh ở góc dưới bên phải để gửi tin nhắn thoại.

Nguồn: malavida (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…