5 ứng dụng đọc manga sang-xịn-mịn cho những tín đồ truyện tranh

image 1: Best Manga Reader Apps for Android You Should Download

Hầu hết mọi người đều trải qua tuổi thơ với những cuốn truyện tranh đầy sức hấp dẫn và mê hoặc. Có những bộ truyện tuy đã lâu nhưng vẫn sống mãi theo năm tháng và có những bộ truyện, đến tận khi chúng ta trưởng thành vẫn chưa đủ trọn bộ. Truyện tranh không chỉ dành riêng cho trẻ con, mà nó dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn là người đam mê truyện tranh, hãy thử 5 ứng dụng đọc manga dưới đây để thỏa mãn bản thân nhé:

  1. MANGA Plus by SHUEISHA

    MANGA Plus by SHUEISHA

    Đây là ứng dụng đọc manga khá nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích truyện tranh. Bạn có thể đọc các chương mới của những bộ truyện chưa kết thúc như One Piece, Boruto hay My Hero Academy…tại đây vì ứng dụng sẽ cập nhật đều đặn hàng tuần theo tốc độ ra mắt của bên Nhật. Manga plus by Shueisha cung cấp cả phiên bản trả phí để bạn truy cập không giới hạn kho truyện và tính năng của ứng dụng. Tuy nhiên, với phiên bản miễn phí, bạn có thể đọc được các bộ truyện huyền thoại và nổi tiếng một thời. Ứng dụng chỉ cho phép đọc manga 1 lần và không được phép tải về. 

  2. Crunchyroll Manga

    Crunchyroll Manga

    Crunchyroll Manga cung cấp cho người dùng 2 phiên bản để lựa chọn: bản miễn phí và trả phí. Trong khi với phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể đọc giới hạn các đầu truyện được gắn mác miễn phí thì với phiên bản trả tiền, bạn hoàn toàn được phép truy cập toàn bộ thư viện của Crunchyroll mà không hề bị làm phiền bởi quảng cáo. Tất nhiên, kho Manga của Crunchyroll cũng khá đa dạng và phong phủ thể loại, đồng thời, luôn có sẵn các manga thịnh hành hiện tại.

  3. Manga Box: Manga App

    Manga Box: Manga App

    Manga Box là nơi lý tưởng cho những người yêu thích manga vì có thư viện khá phong phú với các chương và tập được cập nhật hàng ngày. Ưu điểm của ứng dụng này là tất cả manga đều hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đọc truyện của những tác giả mới nổi hoặc đã có tiếng tăm từ lâu. Tuy nhiên, có 2 điểm trừ với Manga Box là ngôn ngữ của ứng dụng bằng tiếng Nhật và ứng dụng có rất nhiều quảng cáo.

  4. Toomics - Read Comics, Webtoons, Manga for Free

    Toomics – Read Comics, Webtoons, Manga for Free

    Nếu bạn thích thể loại comics, web-toon, manga và đặc biệt là manhwa thì Toomics chính là lựa chọn lý tưởng. Nói một cách chính xác hơn, Toomics sở hữu kho tàng manhwa lớn hơn nhiều so với bộ sưu tập manga và có rất nhiều tựa manhwa độc quyền. Ứng dụng cập nhật chương mới hàng tuần và cung cấp gói trả phí với $8.99/tháng. Tuy nhiên, để đọc truyện trên Toomics, bạn buộc phải mở trình duyệt để đọc, do đó, hơi bất tiện.

  5. Manga UP! free reader

    Manga UP! free reader

    Manga Up là ứng dụng đọc manga được ra đời muộn nhất trong danh sách này, tuy nhiên, bạn sẽ muốn thử nó nếu đang đi tìm một nơi đọc manga miễn phí cả trực tuyến và ngoại tuyến. Ngoài ra, bạn còn có thể tích điểm và lên cấp chỉ bằng cách đọc truyện. Manga Up không có quảng cáo làm phiền khi bạn đang đọc truyện nhưng nếu muốn tải truyện về thì bạn phải xem hết đoạn quảng cáo dài 30 giây trước.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…