5 tựa game hành động hấp dẫn không nên bỏ qua

image 1: Best Action Games for Android you Should Play
Các tựa game hành động luôn có một sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ vì có nhiều yếu tố như đồ họa mượt, cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, lối chơi kích thích, âm thanh sinh động...Nếu là một fan của dòng game này thì dưới đây là 5 tựa game hành động hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

  1. Apex Legends Mobile

    Apex Legends Mobile đã được mong chờ từ rất lâu cho đến ngày ra mắt vào tháng 5/2022 sau sự thành công rực rỡ của phiên bản PC. Là một game Battle Royale thế hệ mới, Apex Legends Mobile đưa bạn đến với những cuộc đại chiến hoành tráng và quy mô giữa các cỗ máy Titan khổng lồ. Mỗi cỗ máy sẽ có một skill riêng biệt và được người chơi chọn lựa để lập thành một đối đấu với nhau. Đồ họa game mượt và khá đẹp nhưng điều khá bất ngờ là cấu hình tương đối nhẹ và phù hợp với hấu hết thiết bị tầm trung.

  2. Into the Dead 2

    Into the Dead 2 đưa người chơi đến với thế giới của zombie, nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh tồn thực sự với nhiệm vụ vượt qua hàng trăm thử thách vô cùng khắc nghiệt để sống sót. Game có lối chơi đơn giản nhưng dồn dập, kích thích người chơi khi được đặt trong một bối cảnh u ám xung quanh là zombie và những nhiệm vụ sống còn cần vượt qua để trở về bên gia đình của nhân vật chính. Âm thanh huyền bí cùng đồ họa u tối góp phần tạo nên không khí rùng rợn của trò chơi.

  3. Rocket League Sideswipe

    Được phát triển từ game thể thao Rocket League trên PC rất nổi tiếng, phiên bản di động này cũng đã đem đến cho người chơi những trận đấu bóng bằng xe hơi tuyệt đỉnh. Ưu điểm mạnh nhất của game vẫn là đồ họa mãn nhãn với những chiếc xe đua, đấu trường được thiết kế 3D chân thực và đẹp mắt. Ngoài chế độ Roket Pass miễn phí mới nhất cùng các thử thách hay ho theo mùa, Rocket League Sideswipe còn cung cấp cả chế độ bóng chuyền từ 2.2022.

  4. Xenowerk

    Xenowerk có thể được xem là một siêu phẩm bắn súng độc đáo của hãng game Pixelbite. Bạn sẽ làm nhiệm vụ tại một trạm không gian, tiêu diệt toàn bộ sinh vật đột biến vốn là kết quả của những cuộc thí nghiệm thất bại. Là một game chiến lược thời gian thực nên Xenowerk đòi hỏi bạn tập trung suy nghĩ để đối phó với các dị nhân đang tràn ra khắp nơi. Với phong cách đặc trưng của game bắn súng góc nhìn từ trên xuống cùng đồ họa 3D mượt mà, Xenowerk chắc chắn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

  5. Streets of Rage Classic

    Nếu bạn thích hoài niệm các game ngày xưa thì Streets of Rage Classic sẽ không làm bạn thất vọng. Lối chơi cực đơn giản và hoàn toàn giống với tựa game nổi tiếng cùng tên một thời trên các máy chơi game thùng, bạn chỉ cần vào vai một đấu sĩ đường phố và hạ gục các tên côn đồ, lưu manh để gìn giữ trật tự cho thành phố. Game có đồ họa 2D cổ điển mang phong cách của các dòng game ngày xưa, nhân vật được xây dựng rất chi tiết, các di chuyển, kỹ năng đánh đấm…khá mượt và mãn nhãn.

5 tựa game thực tế ảo sẽ khiến bạn mê mẩn

VR game là những tựa game thực tế ảo được chơi bằng các thiết bị VR như kính lập thể và các thiết bị điều khiển cầm tay. Với các game này, khi chơi, game thủ sẽ có cảm giác như được trải nghiệm trong thế giới của trò chơi, đắm chìm vào mọi hoạt…

5 tựa game chủ đề Visual Novel cực hấp dẫn để bạn khám phá

Visual Novel (Tiểu thuyết hình ảnh trực quan) có điểm khác biệt so với các game nhập vai thông thường là yếu tố cốt truyện luôn được đặt lên hàng đầu. Người chơi dùng text để điều khiển các nhân vật của mình, mỗi quyết định được đưa ra sẽ ảnh hưởng đến cái kết…

5 tựa game chủ đề Dress Up cực thu hút

Nếu ngày xưa chúng ta thường đắm mình vào những bộ sưu tập búp bê và say sưa phối đồ không biết chán thì ngày nay, bạn còn được thỏa mãn đam mê hơn nhờ các ứng dụng chủ đề dress up cực kỳ sắc màu. Nhờ những trò chơi dress up này, các tín…