5 ứng dụng chất lượng cho trải nghiệm xem phim mượt mà

image 1: Best Free Movie Apps for Android you Should Download
Nếu bạn là người không thích “gặm” những bộ truyền hình dài lê thê hoặc những drama không hồi kết thì phim lẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc giải trí sau những giờ làm việc/học tập căng thẳng. Dưới đây là 5 nền tảng xem phim với số lượng phim lẻ, phim rạp đồ sộ mà các mọt phim không nên bỏ qua.

  1. Popcornflix™-Great Movies Free

    Popcornflix™-Great Movies Free

    Popcornflix là ứng dụng xem phim cực kỳ xịn và chất lượng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sở hữu bộ sưu tập phim điện ảnh khủng với đủ các thể loại và được cập nhật liên tục. Popcornflix còn có các phim độc quyền của riêng minh và được phân loại là Originals, những phim này cũng được sản xuất chất lượng tốt và có thể truyền phát trực tiếp. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn livestreram TV series hoàn toàn miễn phí.

  2. Disney+

    Disney+

    Disney+ chứa cả một kho phim của Pixar, Marvel Studios, Lucasfilm, Fox và National Geographic… với hơn 7.500 tập phim truyền hình, 400 phim cũ và 100 bản phát hành sân khấu. Với Disney+, bạn có thể thỏa thích xem các bộ phim bom tấn từ hoạt hình, hành động cho đến tình cảm, lãng mạn cùng nhiều nội dung độc quyền khác. Chi phí đăng ký sử dụng dịch vụ ở Disney+ cũng mềm hơn so với đối thủ bấy giờ là Netflix, do đó, Disney+ khá phù hợp với mọi người yêu phim ảnh, đặc biệt là với tín đồ của Disney.

  3. Crunchyroll - Anime and Drama

    Crunchyroll – Anime and Drama

    Nếu là một fan của anime Nhật Bản thì đây là nền tảng xem phim lý tưởng cho bạn. Crunchyroll cung cấp đầy đủ các bộ manga và anime Nhật Bản từ mới đến cũ với mọi thể loại, thậm chí, bạn có thể xem tập mới của một bộ anime chỉ 1 ngày sau khi phim được chiếu ở Nhật. Crunchyroll chỉ có phụ đề tiếng Anh và có 3 gói trả phí để bạn lựa chọn với nhiều tiện ích bổ sung, tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem manga hoặc anime miễn phí trên Crunchyroll nhưng khá bất tiện vì bị chèn quảng cáo nhiều, không có tính năng truyền phát trực tiếp (Simulcast) và độ phân giải thấp.

  4. VUDU Movies & TV

    VUDU Movies & TV

    Vudu cung cấp dịch vụ mua hoặc cho thuê hơn 50.000 chương trình giải trí hấp dẫn hoặc xem hơn 6.000 bộ phim. Bạn có thể thuê hoặc mua một bộ phim nào đó để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình vì ưu điểm của Vudu là cập nhật phim nhanh hơn các nền tảng khác rất nhiều lần. Ngoài cho thuê và bán nội dung số, Vudu cũng cung cấp các bộ phim miễn phí nhưng chèn thêm quảng cáo và có giới hạn số lượng cho những bộ phim này.

  5. Roku

    Roku

    Roku là một thiết bị phát trực tuyến, cho phép bạn truyền phát video, ca nhạc và nội dung giải trí. Với Roku, bạn có thể phát trực tuyến Amazon Video, Netflix, HBO Go, Hulu Plus, Spotify, MLB, v.v… khi đang ngồi thoải mái trên ghế sofa trong nhà mà không cần phải trả tiền cho dịch vụ cáp. Roku có nhiều dạng khác nhau, từ set-top box đến TV set với dịch vụ được tích hợp trong đó.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…