Cách sử dụng Telegram trên Android TV

image 1: How to to Use Telegram on Android TV

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Tivi cũng được nâng lên một tầm cao mới, đó là smart TV hay còn gọi là TV thông minh. TV thông minh như TV Android ngày nay có thể vào được internet, phát wifi và còn cài được các ứng dụng khác như Telegram. Và dưới đây là cách sử dụng Telegram trên Android TV.

Bước 1: Mở mục ứng dụng TV, sau đó nhấn Google Play Store

image 2: How to to Use Telegram on Android TV

Bước 2: Từ đây, bạn tìm kiếm và tải JioPages. Một cách sử dụng Telegram trên Android TV phổ thông là mở phiên bản web của Telegram trên bất kỳ trình duyệt nào. Đây là trình duyệt JioPages, bạn hãy cài đặt ứng dụng và mở lên.

image 3: How to to Use Telegram on Android TV

Bước 3: Sau khi cài đặt trình duyệt, bạn nhấn vào thanh tìm kiếm và gõ Telegram web, sau đó nhấn vào đường link đầu tiên trên màn hình.

image 4: How to to Use Telegram on Android TV

Bước 4: Lúc này, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Telegram của mình (bằng số điện thoại đăng ký hoặc quét mã QR). Bạn còn có thể đăng nhập bằng cách gõ quốc gia, mã quốc gia và số điện thoại.

image 5: How to to Use Telegram on Android TV

Bước 5: Bạn sẽ nhận được một mã xác thực khi đăng nhập tài khoản Telegram trên một thiết bị khác. Hãy nhập mã này vào màn hình. Sau đó bạn sẽ được đưa về màn hình chính tài khoản Telegram của mình. Vậy là xong.

image 6: How to to Use Telegram on Android TV

Khi dùng Telegram trên TV Android, bạn có thể đọc và gửi tin nhắn bình thường.

Nguồn: sirhow (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…