Thủ thuật gửi tin nhắn im lặng (Silent Messages) trên Instagram

image 1: How to Send Silent Messages on Instagram

Thông thường, khi bạn gửi tin nhắn cho ai đó, họ sẽ nhận được thông báo từ Instagram. Tuy nhiên, tin nhắn im lặng (Silent messages) lại không hoạt động như vậy. Với mẹo dưới đây, bạn có thể gửi tin nhắn cho người khác mà không hiển thị thông báo đến họ.

Cách làm cực đơn giản:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 2: Ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng nhắn tin. Sau đó, chọn người nhận tin nhắn.

image 2: How to Send Silent Messages on Instagram

Bước 3: Trong phần soạn thảo tin nhắn, bạn vẫn nhắn tin bình thường nhưng bắt đầu với chữ /silent theo sau dấu cách, sau đó mới là đoạn tin nhắn muốn gửi.

Thông thường, tin nhắn im lặng sẽ hiển thị để gợi ý cho bạn khi chuẩn bị soạn thảo. Bạn có thể nhấn vào đó hoặc nhập thủ công chữ  /silent.

image 3: How to Send Silent Messages on Instagram

Bước 4: Sau khi soạn tin xong, nhấn gửi tin như thường lệ.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…