5 tựa game chủ đề zombie hấp dẫn không thể bỏ qua

image 1: Best Zombie Games for Android you Should Play

Chủ đề zombie (xác sống) luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp game và giải trí. Dẫu những con xác sống này không hề có thật nhưng lại mang đến một sức hấp dẫn với rất nhiều người, đặc biệt là những tín đồ của thể loại kinh dị. Nếu bạn đang tìm một tựa game zombie để thay đổi không khí thì 5 tựa game dưới đây chính là giải pháp lý tưởng.

  1. Dead Ahead

    Dead Ahead

    Dead Ahead thực chất là một trò chơi hành động lái xe máy nhưng có kết hợp yếu tố zombie. Bối cảnh game là thế giới đang bùng phát một loại virus có thể biến người thường thành một thây ma khát máu. Nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi đám thây ma đang truy đuổi ráo riết ấy bằng kỹ năng lái xe máy điêu luyện và tận dụng hỏa lực trên xe để tiêu diệt chúng. Game cũng đòi hỏi vận dụng trí óc để tiêu diệt zobie khi số lượng vũ khí có hạn.

  2. DEAD TRIGGER 2

    DEAD TRIGGER 2

    Sự thất bại của một cuộc thí nghiệm vĩ mô đã dẫn đến một thảm họa xác sống có quy mô toàn cầu. Bạn sẽ vào vai một tay súng thiện chiến trong đội quân đặc thù để giải cứu người dân và tiêu diệt zombie. Với kỹ năng của mình, bạn sẽ làm nhiệm vụ thu thập tài nguyên, bắn tỉa hỗ trợ đồng đội, trực tiếp tham gia xả súng và nâng cấp vũ khí để có sức công phá mạnh hơn. Đồ họa game 3D mượt mà cùng nhạc nền tiết tấu nhanh khiến cho game có sức lôi cuốn mãnh liệt.

  3. Doomsday: Last Survivors

    Doomsday: Last Survivors

    Như tựa đề, game lấy bối cảnh là hậu tận thế, nơi người chơi làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng trong khung cảnh zombie nhiễu loạn. Bạn sẽ vào vai người chỉ huy, dẫn dắt những người sống sót với nhiệm vụ tiêu diệt xác sống và xây dựng lại thế giới. Game có cách kể chuyện cuốn hút, lối chơi phù hợp với những ai thích xây dựng, kiến tạo và sống còn.

  4. Into the Dead 2

    Into the Dead 2

    Into the the Dead 2 thuộc thể loại hành động đồ họa 3D và giới hạn người chơi từ 17 tuổi. Đây là game cực kỳ lý tưởng cho những ai thích thể loại kinh dị vì mức độ chân thật của từng hoạt động, chi tiết nhân vật khá rõ nét. Game thủ sẽ có 7 chương và 60 màn cùng hàng trăm nhiệm vụ thử thách khắc nghiệt khác. Nhân vật chính là James sẽ phải trang bị nhiều loại vũ khí và tìm mọi cách thoát khỏi vòng vây zombie để về đoàn tụ với gia đình.

  5. The Walking Dead No Man's Land

    The Walking Dead No Man’s Land

    Fan của The Walking Dead có lẽ sẽ không muốn bỏ qua tựa game cực kỳ hấp dẫn này. Được xây dựng trên nội dung series gốc, bạn sẽ phải cố gắng chiến đấu, sinh tồn, tìm kiếm thức ăn cũng như nơi trú ẩn trước những cuộc tấn công từ binh đoàn xác sống. Không quá chú trọng đến yếu tố bắn phá, giết chóc, The Walking Dead: No Man’s Land tập trung vào chủ đề sinh tồn và đề cao yếu tố chiến thuật.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè
5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè

Multiplayer Online Battle Arena hay còn gọi là MOBA, là thể game đấu trường chiến thuật nhiều người chơi và được đông đảo game thủ lựa chọn khi nói đến game hành động. Đặc trưng của thể loại game này là đồ họa cực kỳ mướt mát và đề cao tính chiến lược khi bắt…