Cách phát livestream trên Instagram

image 1: How to Live Stream on Instagram

Nếu là người dùng Instagram, có lẽ bạn đã quá quen thuộc với việc chia sẻ ảnh và video trên nền tảng này. Tuy nhiên, Instagram cũng cho phép bạn truyền phát trực tiếp (livestream) hoặc thậm chí, livestream cùng bạn bè.

Khi bạn Livestream, những người theo dõi bạn sẽ nhận được thông báo, đồng thời, ảnh cá nhân của bạn có dòng chữ “live” màu xanh sẽ được hiển thị trên bảng tin. Họ có thể xem livestream của bạn và gửi bình luận. Cách tổ chức một buổi truyền phát trực tiếp trên Instagram như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên bên trái màn hình.

image 2: How to Live Stream on Instagram

Bước 2: Khi cửa sổ camera mở ra, bạn nhấn vào nút Live ở bên dưới

image 3: How to Live Stream on Instagram

Bước 3: Khi đã sẵn sàng, bạn nhấn vào nút Start Live Video

image 4: How to Live Stream on Instagram

Bước 4: Tương tác cùng những người theo dõi sẽ giúp cho buổi livestream của bạn sống động

Bước 5: Nhấn nút End khi bạn muốn kết thúc livestream

Nếu không muốn những người lạ xem livestream của mình, bạn có thể chuyển tài khoản về chế độ riêng tư trước khi tiến hành livestream. Điều này sẽ cho phép chỉ những người theo dõi bạn mới xem livestream được.

Ngoài ra, nếu muốn mời bạn bè cùng livestream với mình, bạn cần thông báo trước với họ để họ xem livestream của bạn, sau đó, nhấn vào biểu tượng invite và gõ tên người muốn livestream cùng và chờ họ chấp nhận yêu cầu. Vậy là xong.

Nguồn: techboomers (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop
TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop

Ngoài cung cấp nền tảng video ngắn để người dùng giải trí với nhiều loại nội dung khác nhau, TikTok nay còn cung cấp cả một nền tảng mua sắm. Tại đây bạn có thể trực tiếp mua các sản phẩm đã xem trên video của nền tảng. Nếu để ý, ở trang For You…

Cách biết những ai đã xem video trên Instagram
Cách biết những ai đã xem video trên Instagram

Nếu bạn là một nhà sáng tạo trên nền tảng Instagram thì hẳn nhiên, các con số thống kê về hiệu quả các bài đăng chắc chắn luôn làm bạn quan tâm, và video cũng không phải là ngoại lệ. Vậy, bạn có thể biết được ai đã xem video trên Instagram của minh không?…