5 tựa game nhiều người chơi hấp dẫn để chơi cùng hội bạn bè

image 1: Best Android Multiplayer Games to Play with your Friends

Sự tương tác giữa các game thủ trong quá trình chơi game chính là điểm hấp dẫn ở các tựa game nhiều người chơi. Hình thức game này có thể trải dài ở nhiều thế loại, từ đấu trí, giải đố đến sinh tồn, hành động, đua xe…Nếu cũng là một người thích cạnh tranh và thử thách bản thân, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua 5 tựa game nhiều người chơi phổ biến này:

  1. Among Us

    Among Us

    Among Us có thể nói là một game tập thể vì nó cho phép nhiều người chơi (từ 4 – 10 người) vào vai phi hành đoàn trong bối cảnh làm nhiệm vụ ở tàu vũ trụ, trạm vũ trụ, hoặc căn cứ vũ trụ. Nội dung của trò chơi khá đơn giản, trong phi hành đoàn này sẽ có 1 – 2 người giả mạo, tìm mọi cách phá nhiệm vụ và “giết” từng người. Nhiệm vụ của bạn là sẽ tìm ra những kẻ giả mạo này trước khi cả phi hành đoàn không còn một ai nhờ những lập luận, suy đoán để thuyết phục mọi người.

  2. Apex Legends Mobile

    Apex Legends Mobile

    Apex Legends Mobile đã được mong chờ từ rất lâu cho đến ngày ra mắt vào tháng 5/2022 sau sự thành công rực rỡ của phiên bản PC. Là một game Battle Royale thế hệ mới, Apex Legends Mobile đưa bạn đến với những cuộc đại chiến hoành tráng và quy mô giữa các cỗ máy Titan khổng lồ. Mỗi cỗ máy sẽ có một skill riêng biệt và được người chơi chọn lựa để lập thành một đối đấu với nhau. Đồ họa game mượt và khá đẹp nhưng điều khá bất ngờ là cấu hình tương đối nhẹ và phù hợp với hấu hết thiết bị tầm trung.

  3. Call of Duty®: Mobile

    Call of Duty®: Mobile

    Nếu là fan của dòng game hành động bắn súng FPS thì chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với Call of Duty bản Moble. Chế độ nhiều người chơi của game này sẽ cho bạn thêm các trải nghiệm phong phú hơn với đồ họa cực kỳ đỉnh cao. Nhều chế độ chơi, kho vũ khí và nhân vật đa dạng, âm thanh ấn tượng, hình ảnh mượt mà và được chau chuốt tỉ mỉ, Call of Duty mobile xứng đáng là cái tên nằm trong danh sách cần phải thử của bất kỳ game thủ nào.

  4. Rocket League Sideswipe

    Rocket League Sideswipe

    Được phát triển từ game thể thao Rocket League trên PC rất nổi tiếng, phiên bản di động này cũng đã đem đến cho người chơi những trận đấu bóng bằng xe hơi tuyệt đỉnh. Ưu điểm mạnh nhất của game vẫn là đồ họa mãn nhãn với những chiếc xe đua, đấu trường được thiết kế 3D chân thực và đẹp mắt. Ngoài chế độ Roket Pass miễn phí mới nhất cùng các thử thách hay ho theo mùa, Rocket League Sideswipe còn cung cấp cả chế độ bóng chuyền từ 2.2022.

  5. League of Legends: Wild Rift

    League of Legends: Wild Rift

    Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến đã giành được giải Game Mobile của năm tại lễ trao giải Golden Joystick Awards 2021. Nội dung của game phiêu lưu mạo hiểm này cũng tương tự như phiên bản Liên Minh Huyền Thoại gốc. Người chơi sẽ lựa chọn vị tướng phù hợp với bản thân và phối hợp với các đồng đội chiến đấu tiêu diệt nhà chính của kẻ địch. Game có đồ họa đẹp và âm thanh sinh động với các nhiệm vụ đặc biệt hấp dẫn, chắc chắn không làm game thủ thất vọng.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…