Cách xác định thời điểm bạn bắt đầu theo dõi ai đó trên Instagram
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn muốn biết thời điểm bắt đầu một mối quan hệ trên Instagram. Có thể bạn muốn biết 2 người đã từng theo dõi nhau trong bao lâu, hoặc kiểm tra xem đó có phải là tài khoản mới không, hay đơn giản chỉ để thỏa mãn trí tò mò của bạn.
Dù là gì thì trong vô số người theo dõi và người được theo dõi, bạn cũng khó lòng xác định thời điểm này. Vậy thì dưới đây là một số thủ thuật hay ho có thể giúp ích cho bạn:
Từ bài đăng trên Bảng tin
Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải
Bước 2: Chọn “Why you’re seeing this post”
Bước 3: Instagram sẽ liệt kê các lý do vì sao bạn nhìn thấy bài đăng này. Và một trong số đó sẽ cho bạn biết khoảng thời gian bạn đã theo dõi tài khoản này.
Sử dụng bộ lọc trên Instagram
Instagram cho phép người dùng lọc danh sách người theo dõi theo thời gian theo dõi: Mới nhất hoặc Lâu nhất. Chính tùy chọn này sẽ cho bạn biết bạn đã theo dõi những tài khoản nào lâu nhất.
Bước 1: Mở ứng dụng và vào hồ sơ của bạn
Bước 2: Nhấn vào mục Following để mở danh sách người đang theo dõi, sau đó chọn Sorted by
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng lọc và chọn Date followed: Earliest. Tùy chọn này sẽ sắp xếp danh sách người theo dõi của bạn theo thứ tự từ lâu đến mới.
Ngoài ra, bạn còn có thể lội tin nhắn với những người này để xem thời gian nhắn tin lần đầu tiên của bạn với họ là khi nào. Thời điểm đó nhìn chung cũng chính là thời điểm bạn bắt đầu theo dõi họ. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng nếu bạn và người đó từng nhắn tin qua lại với nhau. Nếu những cách trên không có hiệu quả, thì cách tốt nhất và nhanh nhất là trực tiếp hỏi người đó. Biết đâu, họ sẽ nhớ thời điểm hai người bạn đã theo dõi nhau vào lúc nào. Nếu đó là người quen ngoài đời thì cách này cực hiệu quả và nhanh nhất.
Nguồn: makeuseof (Bài viết)
Instagram
Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.