Cách xác định thời điểm bạn bắt đầu theo dõi ai đó trên Instagram

image 1: How to See When you Started Following Someone on Instagram

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn muốn biết thời điểm bắt đầu một mối quan hệ trên Instagram. Có thể bạn muốn biết 2 người đã từng theo dõi nhau trong bao lâu, hoặc kiểm tra xem đó có phải là tài khoản mới không, hay đơn giản chỉ để thỏa mãn trí tò mò của bạn.

Dù là gì thì trong vô số người theo dõi và người được theo dõi, bạn cũng khó lòng xác định thời điểm này. Vậy thì dưới đây là một số thủ thuật hay ho có thể giúp ích cho bạn:

Từ bài đăng trên Bảng tin

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải

Bước 2: Chọn “Why you’re seeing this post”

Bước 3: Instagram sẽ liệt kê các lý do vì sao bạn nhìn thấy bài đăng này. Và một trong số đó sẽ cho bạn biết khoảng thời gian bạn đã theo dõi tài khoản này.

image 2: How to See When you Started Following Someone on Instagram

Sử dụng bộ lọc trên Instagram

Instagram cho phép người dùng lọc danh sách người theo dõi theo thời gian theo dõi: Mới nhất hoặc Lâu nhất. Chính tùy chọn này sẽ cho bạn biết bạn đã theo dõi những tài khoản nào lâu nhất.

Bước 1: Mở ứng dụng và vào hồ sơ của bạn

Bước 2: Nhấn vào mục Following để mở danh sách người đang theo dõi, sau đó chọn Sorted by

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng lọc và chọn Date followed: Earliest. Tùy chọn này sẽ sắp xếp danh sách người theo dõi của bạn theo thứ tự từ lâu đến mới.

image 3: How to See When you Started Following Someone on Instagram

Ngoài ra, bạn còn có thể lội tin nhắn với những người này để xem thời gian nhắn tin lần đầu tiên của bạn với họ là khi nào. Thời điểm đó nhìn chung cũng chính là thời điểm bạn bắt đầu theo dõi họ. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng nếu bạn và người đó từng nhắn tin qua lại với nhau. Nếu những cách trên không có hiệu quả, thì cách tốt nhất và nhanh nhất là trực tiếp hỏi người đó. Biết đâu, họ sẽ nhớ thời điểm hai người bạn đã theo dõi nhau vào lúc nào. Nếu đó là người quen ngoài đời thì cách này cực hiệu quả và nhanh nhất.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop
TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop

Ngoài cung cấp nền tảng video ngắn để người dùng giải trí với nhiều loại nội dung khác nhau, TikTok nay còn cung cấp cả một nền tảng mua sắm. Tại đây bạn có thể trực tiếp mua các sản phẩm đã xem trên video của nền tảng. Nếu để ý, ở trang For You…

Cách biết những ai đã xem video trên Instagram
Cách biết những ai đã xem video trên Instagram

Nếu bạn là một nhà sáng tạo trên nền tảng Instagram thì hẳn nhiên, các con số thống kê về hiệu quả các bài đăng chắc chắn luôn làm bạn quan tâm, và video cũng không phải là ngoại lệ. Vậy, bạn có thể biết được ai đã xem video trên Instagram của minh không?…