5 tựa game mô phỏng thú vị dành cho Android

image 1: Best Life Simulation Games for Android you Should Play

Game mô phỏng thường có nội dung đa dạng, phong phú và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Dòng game này thường được thiết kế để cụ thể hóa, sao chép lại mọi thứ trong thế giới thực sao cho người chơi có được cảm giác chân thực nhất, sống động nhất. Đó là lý do rất nhiều game thủ yêu thích dòng game này. Vì ở thế giới thực, có thể họ sẽ có nhiều giới hạn hoặc rủi ro để làm một chuyện gì đó, nhưng sống trong game mô phỏng, họ có thể làm bất cứ chuyện gì mình muốn. Và dưới đây là 5 tựa game mô phỏng cực hay cho những ai đang thích trải nghiệm mới.

  1. My Child Lebensborn

    My Child Lebensborn

    My Child Lebensborn lấy bối cảnh trật tự thế giới thay đổi sau thế chiến II nên nhìn chung, màu game khá u ám. Bạn sẽ vào vai một người cô đơn hậu chiến tranh và muốn nhận nuôi một đứa trẻ mồ côi. Có 7 em bé với các hoàn cảnh khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn sẽ trở thành người đỡ đầu, trực tiếp chăm sóc đứa trẻ như cho bé ăn, mặc, đi học, vui chơi cùng bé. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở đây là bé có dòng máu của Đức quốc xã và vì vậy thường xuyên bị bắt nạt, nhục mạ…Đây cũng là game giúp bạn hiểu rõ hơn về xã hội nhiễu nhương hậu chiến tranh.

  2. The Ramen Sensei

    The Ramen Sensei

    Nếu thích ẩm thực Nhật thì đây là game thú vị dành cho bạn. Bạn sẽ vào vai một người quản lý nhà hàng mì ramen với các nhiệm vụ: phục vụ thực khách bằng những món ăn độc đáo, sáng tạo các công thức mới, mở chuỗi cửa hàng mới, tham gia các cuộc thi...Game khá dễ thương và phù hợp với những ai thích sáng tạo trong bếp. Đồ họa bắt mắt, âm thanh vui tươi và sinh động là ưu điểm của game.

  3. The Sims™ Mobile

    The Sims™ Mobile

    Từng làm mưa làm gió với phiên bản PC, The Sims phiên bản điện thoại còn vui hơn và chân thực hơn. Bạn có thể tự tạo nhân vật theo ý mình và bắt đầu cuộc sống ảo cho nhân vật này. Tất cả những gì bạn muốn, từ tính cách, công việc, học hành, chuyện yêu dương, hoài bão…bạn đều có thể thổi hồi vào nhân vật của mình. Xây dựng một phiên bản của chính mình trong game và sống một cuộc đời mong muốn chính là điều khiến The Sims thu hút người chơi đến vậy.

  4. Pocket Clothier

    Pocket Clothier

    Pocket Clothier lại đưa người chơi đến với thế giới thời trang, nơi bạn cần quản lý cửa hàng quần áo của mình và biến nó thành một trung tâm mua sắm quần áo hoành tráng. Bạn cần làm đủ mọi cách để thu hút người mua và tăng doanh số như sắp xếp, thay đổi quầy kệ, trang trí cửa hàng, chạy chương trình khuyến mãi, tặng quà, cung cấp dịch vụ tư vấn thời trang…Game có đồ họa pixel với những âm thanh vui nhộn cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

  5. SAKURA School Simulator

    SAKURA School Simulator

    Là game mô phỏng thế giới học đường thú vị, SAKURA School Simulator sẽ đưa bạn về cuộc sống của một nữ sinh nơi trường học với nhiều hoạt động qune thuộc như tham gia lớp học, trò chuyện với bạn bè, tìm người yêu lý tưởng…Tuy nhiên, bối cảnh mở rộng ra ngoài khuôn viên trường với nhiều nhiệm vụ độc đáo như chiến đấu với xã hội đen. Game cho phép bạn lựa chọn giữa 2 cuộc sống cùng với hệ thống nhiệm vụ độc đáo, bất ngờ.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…