5 tựa game bắn bong bóng dễ thương và gây nghiện

image 1: https://en.softonic.com/top/bubble-shooter-games-on-android

Bắn bong bóng là một trong những tựa game dễ chơi dễ nghiện và phù hợp với mọi độ tuổi nhất. Bạn chỉ cần ghép đủ từ 3 bóng cùng màu để triệt tiêu bóng và tạo những combo hoặc vũ khí lợi hại để càng làm nổ được nhiều bóng càng tốt. Những game bắn bong bóng thường có đồ họa đẹp, âm thanh bắt tai nên dễ lấy lòng các game thủ. Nếu bạn đang muốn tìm game không phải suy nghĩ quá nhiều nhưng lại đảm bảo chất lượng thì 5 tựa game bắn bong bóng dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi đâu.

  1. Bubble Shooter 2

    Bubble Shooter 2

    Bubble Shooter 2 lấy chủ đề và nhân vật chính là loài sóc với những hình ảnh dễ thương và thú vị. Cơ chế chơi của Bubble Shooter 2 cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần kết hợp các màu giống nhau để loại bỏ ra khỏi bàn chơi. Game khá hấp dẫn nhưng hiện tại chỉ có 500 cấp độ nên dễ phá đảo trong thời gian ngắn. Tuy vậy, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với đồ họa và âm thanh của game.

  2. Frozen Bubble

    Frozen Bubble

    Frozen Bubble là một trong số ít game miễn phí không chứa quảng cáo và không yêu cầu mua hàng khi chơi. Game có đồ họa khá đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi sức hấp dẫn và gây nghiện. Frozen Bubble có 3 chế độ chơi, trong đó có cả chế độ đấu cùng các game thủ khác qua wifi hoặc Bluetooth. Ngoài ra, điều đặc biệt là game không yêu cầu quyền truy cập vào bất cứ ứng dụng nào trên thiết bị của bạn.

  3. Gameloft Classics: 20 Years

    Gameloft Classics: 20 Years

    Đây là một bộ sưu tập các game huyền thoại ngày xưa của Gameloft, tất nhiên trong đó cũng có trò bắn bong bóng quen thuộc mang tên Bubble Bash 2. Game mang lối chơi cổ điển của trò bắn bong bóng và được kha khá người thích hoài niệm hưởng ứng. Toàn bộ trò chơi trong Gameloft Classics: 20 years được tập hợp tại đây và hoàn toàn miễn phí. Nếu là người thích các tựa game của Gameloft, bạn nên tải ngay ứng dụng này về khám phá.

  4. Bong Bóng Tư Duy Inside Out

    Bong Bóng Tư Duy Inside Out

    Nếu là người yêu thích bộ phim hoạt hình Inside Out thì game bắn bong bóng này chắc chắn dành cho bạn. Có hơn 1000 cấp độ cùng nhiều vũ khí và vật phẩm đặc biệt giúp bạn vượt màn. Trò chơi hoàn toàn miễn phí và còn xuất hiện trên Facebook, do đó, bạn có thế chơi cùng bạn bè và cùng nhau trao đổi quà tặng trong trò chơi. Game có đồ họa dễ thương với các nhật vật trong phim cùng hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt.

  5. Bubble Witch 2 Saga

    Bubble Witch 2 Saga

    Nếu yêu thích Candy Crush, bạn có thể tham khảo thêm game này vì đây là “đứa con chung” một nhà của King Mobile. Cũng như các tựa game bắn bong bóng khác, Bubble Witch 2 Saga cũng có hệ thống level đến cả ngàn mức để người chơi khám phá và chinh phục. Ban sẽ bắn bong bóng, đánh bại các quái vật mỗi màn và tiếp tục hành trình chinh phục thế giới phép thuật. Điểm mạnh của các game từ King mobile nói chung và Bubble Witch 2 Saga nói riêng là đồ họa và âm thanh cực kỳ tuyệt vời.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…