5 tựa game giải trí từ LEGO đình đám không thể bỏ qua

image 1: Best Lego Games for Android you Should Play
Không chỉ dừng lại ở thương hiệu trò chơi hình khối vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu mến, LEGO còn khuấy đảo mọi lứa tuổi với các thể loại game (trên thiết bị điện thoại và máy tính) theo phong cách LEGO của mình. Bạn có thể bắt gặp các tựa game LEGO đa dạng chủ đề và được lấy cảm hứng từ phim ảnh, sự kiện, người nổi tiếng...Và nếu yêu thích dòng game thú vị và nhẹ nhàng này, bạn có thể tham khảo 5 tựa game từ LEGO thịnh hành nhất.
  1. LEGO ® Marvel Super Heroes

    LEGO ® Marvel Super Heroes

    Nếu là 1 fan của Marvel, chắc chắn bạn không nên bỏ qua game siêu anh hùng mang phong cách LEGO ngộ nghĩnh này. Đây là game đã nhận được nhiều đánh giá cao và vẫn đang thu hút mọi lứa tuổi game thủ kể từ ngày ra mắt đến này. Với LEGO ® Marvel Super Heroes, tất nhiên, bạn sẽ được sống trong vũ trụ Marvel, được điều khiển tới 150 nhân vật khác nhau, mỗi người đều có một khả năng độc nhất. Game có đa dạng nhiệm vụ để bạn tha hồ khám phá và chinh phục.

  2. LEGO® Star Wars™: TFA

    LEGO® Star Wars™: TFA

    Nếu là người thích Star Wars và yêu LEGO thì đây sẽ là một sự kết hợp lý tưởng dành cho bạn. Game có lối chơi tương tự như các phiên bản của game LEGO khác với lối chơi giải đố đan xe hành động. Ngoài ra, điểm mới mẻ trong LEGO® Star Wars™: TFA chính là bắn súng hồng tâm khá thú vị khi kết hợp với các màn giải đố. Game có đồ họa đỉnh cao so với các tựa game tương tự của LEGO với nhiều hiệu ứng sống động đến bất ngờ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

  3. LEGO® Tower

    LEGO® Tower

    Trong LEGO® Tower, người chơi sẽ được trải nghiệm quá trình xây dựng và quản lý tòa nhà của riêng mình. Bạn sẽ vào vai một nhà thầu mang trong mình trọng trách xây dựng tòa tháp và quản lý mọi cơ sở vật chất của tòa nhà, bao gồm cả mức độ hài lòng của dân cư, an ninh khu vực. Bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách xây dựng càng nhanh, thu thập được càng nhiều xu, từ đó mua thêm vật phẩm để nâng cấp tòa tháp của mình.

  4. LEGO® Jurassic World™

    LEGO® Jurassic World™

    Được lấy cảm hứng và phát triển dựa trên bộ phim bom tấn cùng tên năm 2015, LEGO® Jurassic World™ không những mang đến cho người chơi tất cả đoạn trường của cả 4 phần mà còn cho phép người chơi điều khiển mọi nhân vật trong phim, kể cả khủng long. Game tuy dựa trên bộ phim hành động với những pha kinh dị nhưng lại được làm một cách tiết chế và nhẹ nhàng nhất, do đó phù hợp với mọi độ tuổi.

  5. LEGO® Friends: Heartlake Rush

    LEGO® Friends: Heartlake Rush

    FriendsHeartlake Rush cuộc chạy đua bất tận cực kỳ thú vị. Bạn sẽ rong ruổi trên chiếc xe, vượt qua các chướng ngại vật trên đường để hoàn thành nhiệm vụ và nâng cấp. Nếu là người từng thích Subway Surfers huyền thoại thì bạn nên chọn trò chơi này vì Friends: Heartlake Rush có giao diện, lối chơi và các tình tiết tương tự như Subway Surfers. Tuy nhiên, game vẫn mang phong cách của Lego.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…