5 tựa game chủ đề ma cà rồng hấp dẫn không nên bỏ qua

image 1: Best Vampire Games for Android you Should Play

Ma cà rồng là chủ đề không bao giờ hết hot với ngành công nghiệp giải trí ở cả phim ảnh và trò chơi điện tử. Tuy chỉ là một nhân vật hư cấu nhưng toàn bộ nội dung về chủ đề này có một sức thu hút khó cưỡng đối với mọi độ tuổi. Nếu bạn cũng thích ma cà rồng thì dưới đây là 5 tựa game hấp dẫn về đề tài này đáng để thử qua:

  1. Man or Vampire

    Man or Vampire

    Đây là thể loại game nhập vai hành động chiến đấu theo lượt, lấy bối cảnh là thế giới hậu cái chết – nơi bên kia của sự sống. Thế giới này cũng đang bị binh đoàn ma cà rồng tấn công. Bạn có thể tùy chọn vào vai con người hoặc ma cà rồng và xây dựng chiến lược chiến đấu, đồng thời thu thập tướng về cho đội của mình. Game có dung lượng tương đối nhẹ, đồ họa khá đơn giản và âm thanh chất lượng, cho bạn cảm giác về một thế giới bí ẩn.

  2. Vampire: The Masquerade — Night Road

    Vampire: The Masquerade — Night Road

    Vampire: The Masquerade — Night Road lại dành cho những người thích cạnh tranh và mê tốc độ. Trên đường đua này, bạn cần áp dụng chiến thuật để né tránh, tấn công, ẩn mình hoặc đánh lạc hướng đối thủ nhằm vượt qua họ để về đích sớm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khả năng đặc biệt hoặc phép thuật của mình trong những tình huống khó khăn nhất. Game sẽ mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu cực kỳ gay cấn và thú vị.

  3. Immortal Diaries

    Immortal Diaries

    Nếu là người thích xây dựng cốt truyện, bạn có thể chọn Immortal Diaries. Bạn sẽ được sống trong một tòa lâu đài tuyệt đẹp nhưng phải vượt qua nhiều thử thách để tìm thấy hạnh phúc tại đây. Bạn sẽ được tùy ý vẽ nên câu chuyện tình yêu của mình với đối tác trong game qua nhiều hành động như gửi tin nhắn, tạo điều bất ngờ, động viên họ khi họ đang gặp khó khăn…Game có khá nhiều nhân vật để bạn lựa chọn cho tình yêu của mình.

  4. Heroes of the Dark

    Heroes of the Dark

    Heroes of the Dark đưa bạn đến với thế giới của sói và ma cà rồng – nơi bạn buộc phải sinh tồn bằng bất cứ giá nào. Để sống trong thế giới khắc nghiệt này, bạn cần có chiến lược thành lập đội và nâng cấp bản thân để có nhiều sức mạnh hơn. Và vì vậy. bạn cần chơi với bạn bè mình hoặc với các game thủ trên thế giới. Game hiện tại đã hỗ trợ 12 ngôn ngữ nên rất đáng để thử.

  5. VAMPIRE : Chained Monster

    VAMPIRE : Chained Monster

    VAMPIRE : Chained Monster  xoay quanh câu chuyện về một chuyên gia bất động sản đang rao bán một tòa lâu đài và tình cờ thay, con ma cà rồng đã trú ngụ lâu đài đó và không chịu rời khỏi đó. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính và bắt đầu đối phó với con ma cà rồng này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đưa ra, đồng thời, khám phá bí ẩn của lâu đài. Game có hơi hướng bí ẩn và kinh dị nhưng cực kỳ thú vị và cuốn hút.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…