2 thủ thuật đăng lại Story trên Instagram

image 1: How to Repost a Story on Instagram

Đặc trưng của Story trên Instagram là chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ, sau đó sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, nếu bạn thích story của ai đó và vẫn muốn chia sẻ với bạn bè sau thời gian này thì đây là bài viết dành cho bạn.

Có nhiều cách chia sẻ story của người khác trên Instagram, tuy nhiên, dưới đây là 2 cách phổ biến và dễ nhất:

Chia sẻ trực tiếp

Để có thể thêm Story của người khác vào Story của bạn, người đó bắt buộc phải gắn thẻ bạn (tag). Nếu họ không gắn thẻ bạn thì bạn sẽ không có cách nào chia sẻ được Story này. Và giả sử họ gắn thẻ bạn vào Story của mình, bạn có thể làm theo các bước sau để đăng lại story của họ.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng chiếc máy bay giấy ở góc trên bên phải để vào mục tin nhắn.

Bước 2: Mở Tagging notification – thông báo bạn nhận được khi có ai đó gắn thẻ bạn trên Story.

image 2: How to Repost a Story on Instagram

Bước 3: Nhấn vào Add to your Story và chọn Send để đăng Story như bình thường. Lúc này, Story của họ đã được thêm vào Story của bạn.

image 3: How to Repost a Story on Instagram

Gửi Story cho người khác

Nếu không được gắn thẻ, bạn có thể gửi Story cho người khác. Cần lưu ý rằng, người đăng bài gốc phải đặt hồ sơ ở chế độ công khai.

Bước 1: Nhấn vào Story ở phía trên màn hình

image 4: How to Repost a Story on Instagram

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng máy bay giấy ở góc bên phải, cạnh ô soạn thảo tin nhắn.

image 5: How to Repost a Story on Instagram

Bước 3: Bấm vào nút Send ở từng người dùng bạn muốn chia sẻ Story này

image 6: How to Repost a Story on Instagram

Nếu ở ô soạn thảo tin nhắn không xuất hiện biểu tượng chiếc máy bay giấy, điều này có nghĩa là người dùng đăng Story này đang đặt hồ sơ ở chế độ riêng tư hoặc họ không cho phép chia sẻ nội dung của mình. Do vậy, bạn sẽ không chia sẻ được Story này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ Story bằng cách dùng tùy chọn Share to để gửi đường link cho bạn bè qua các nền tảng khác nhau. Với việc chia sẻ này, một đường link sẽ được gửi đến người dùng, và khi họ nhấn vào đường link này sẽ được dẫn đến Story gốc.

Nguồn: alphr (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…

Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp
Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp

Mới đây, WhatsApp vừa công bố tính năng tạo Sự kiện trong các nhóm ở cộng đồng WhatsApp, cho phép người dùng tạo ra các hoạt động cho đối tượng của mình mà không cần rời khỏi nền tảng. Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo khi ngày diễn ra sự kiện đang liền…