5 tựa game chủ đề trinh thám phá án ly kỳ và hấp dẫn

image 1: Best Detective Games for Android you Should Play

Điều tra – trinh thám là một trong những chủ đề ăn khách nhất trong lĩnh vực điện ảnh, sách và game. Sức hấp dẫn của chủ đề này đến từ sự bí ẩn ở các vụ án, tính thử thách trong khả năng suy luận để tìm manh mối, bằng chứng. Do đó, dòng game này rất phù hợp với những ai thích mạo hiểm và chinh phục thử thách. Nếu bạn cũng thích phá các vụ án kỳ bí thì dưới đây là 5 tựa game thám tử, điều tra cực hấp dẫn để bạn khám phá.

  1. Who Is The Killer? Episode I

    Who Is The Killer? Episode I

    Who is the Killer (Episode I) có motif như một vụ án trong truyện Conan hoặc Kindaichi khi lấy bối cảnh là một lâu đài cổ và có 7 người mắc kẹt tại đó, không có cách nào liên lạc với thế giới bên ngoài. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra thủ phạm giết người trong một thời gian nhất định, vì cứ qua 1 ngày sẽ có 1 người bị giết. Game khá kích thích tư duy và đòi hỏi bạn phải suy luận trong quá trình trò chuyện với những người trong lâu đài để làm sáng tỏ nghi vấn.

  2. Tiny Room Stories: Town Mystery

    Tiny Room Stories: Town Mystery

    Trong Tiny Room Stories: Town Mystery, bạn sẽ vào vai một vị thám tử tư nhận lời mời đến một thị trấn nhỏ theo lá thư của cha gửi. Tuy nhiên, địa điểm đó lại là một thị trấn ma, không hề có một bóng người nào. Lúc này, bạn sẽ phải điều tra sự mất tích của mọi người và tìm kiếm cha bạn. Hãy bắt đầu khám phá toàn bộ thành phố, tìm manh mối và giải đố để mở khóa những sự kiện quan trọng. Game có đồ họa 3D chi tiết và từng nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

  3. Homicide Squad: Hidden Crimes

    Homicide Squad: Hidden Crimes

    Đến với Homicide Squad: Hidden Crimes, bạn sẽ được trổ tài thám tử để liên tiếp điều tra các vụ án giết người  bí ẩn trong thành phố do một băng nhóm thực hiện. Đồng hành cùng bạn là các thám tử tài năng khác. Game có hơn 1000 nhiệm vụ hấp dẫn, 30 địa điểm tuyệt đẹp, 11 vụ án độc đáo và phức tạp, 64 nhân vật khó quên. Đây chắc chắn là game dành cho những người thích xông xáo và ưa mạo hiểm.

  4. I Am Innocent

    I Am Innocent

    Bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ độc đáo trong I am Innocent vì đây là game có cốt truyện hấp dẫn với nhiều tình tiết và hệ thống nhân vật phức tạp. Game xoay quanh cuộc điều tra về những cái chết bị ấn của các nạn nhân tuổi teen và có liên quan đến sự mất tích của em gái nhân vật chính nhiều năm về trước. Bạn sẽ phải giải nhiều câu đố thú vị và hack não, sử dụng các kỹ năng gọi điện, hack máy tính, nhắn tin…để thu thập manh mối.Vì vậy, đây là game trinh thám rất thực tế và đời thường.

  5. Life is Strange

    Life is Strange

    Được chia thành 5 tập, Life is Strange là những câu chuyện nhỏ xoay quanh nhân vật Max và Chloe. Hơn 90% trò chơi dựa trên đối thoại và bạn cần đưa ra quyết định cho từng sự kiện, mỗi quyết định sẽ cho ra các kết quả các nhau, đưa câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau và có ảnh hưởng đến quá khức, hiện tại và tương lai. Game có đồ họa hoạt hình cực kỳ chân thật, mượt mà cùng bộ sưu tập nhạc nền vô cùng chất lượng.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…