5 tựa game chủ đề trinh thám phá án ly kỳ và hấp dẫn

image 1: Best Detective Games for Android you Should Play

Điều tra – trinh thám là một trong những chủ đề ăn khách nhất trong lĩnh vực điện ảnh, sách và game. Sức hấp dẫn của chủ đề này đến từ sự bí ẩn ở các vụ án, tính thử thách trong khả năng suy luận để tìm manh mối, bằng chứng. Do đó, dòng game này rất phù hợp với những ai thích mạo hiểm và chinh phục thử thách. Nếu bạn cũng thích phá các vụ án kỳ bí thì dưới đây là 5 tựa game thám tử, điều tra cực hấp dẫn để bạn khám phá.

  1. Who Is The Killer? Episode I

    Who is the Killer (Episode I) có motif như một vụ án trong truyện Conan hoặc Kindaichi khi lấy bối cảnh là một lâu đài cổ và có 7 người mắc kẹt tại đó, không có cách nào liên lạc với thế giới bên ngoài. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra thủ phạm giết người trong một thời gian nhất định, vì cứ qua 1 ngày sẽ có 1 người bị giết. Game khá kích thích tư duy và đòi hỏi bạn phải suy luận trong quá trình trò chuyện với những người trong lâu đài để làm sáng tỏ nghi vấn.

  2. Tiny Room Stories: Town Mystery

    Trong Tiny Room Stories: Town Mystery, bạn sẽ vào vai một vị thám tử tư nhận lời mời đến một thị trấn nhỏ theo lá thư của cha gửi. Tuy nhiên, địa điểm đó lại là một thị trấn ma, không hề có một bóng người nào. Lúc này, bạn sẽ phải điều tra sự mất tích của mọi người và tìm kiếm cha bạn. Hãy bắt đầu khám phá toàn bộ thành phố, tìm manh mối và giải đố để mở khóa những sự kiện quan trọng. Game có đồ họa 3D chi tiết và từng nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

  3. Homicide Squad: Hidden Crimes

    Đến với Homicide Squad: Hidden Crimes, bạn sẽ được trổ tài thám tử để liên tiếp điều tra các vụ án giết người  bí ẩn trong thành phố do một băng nhóm thực hiện. Đồng hành cùng bạn là các thám tử tài năng khác. Game có hơn 1000 nhiệm vụ hấp dẫn, 30 địa điểm tuyệt đẹp, 11 vụ án độc đáo và phức tạp, 64 nhân vật khó quên. Đây chắc chắn là game dành cho những người thích xông xáo và ưa mạo hiểm.

  4. I Am Innocent

    Bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ độc đáo trong I am Innocent vì đây là game có cốt truyện hấp dẫn với nhiều tình tiết và hệ thống nhân vật phức tạp. Game xoay quanh cuộc điều tra về những cái chết bị ấn của các nạn nhân tuổi teen và có liên quan đến sự mất tích của em gái nhân vật chính nhiều năm về trước. Bạn sẽ phải giải nhiều câu đố thú vị và hack não, sử dụng các kỹ năng gọi điện, hack máy tính, nhắn tin…để thu thập manh mối.Vì vậy, đây là game trinh thám rất thực tế và đời thường.

  5. Life is Strange

    Được chia thành 5 tập, Life is Strange là những câu chuyện nhỏ xoay quanh nhân vật Max và Chloe. Hơn 90% trò chơi dựa trên đối thoại và bạn cần đưa ra quyết định cho từng sự kiện, mỗi quyết định sẽ cho ra các kết quả các nhau, đưa câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau và có ảnh hưởng đến quá khức, hiện tại và tương lai. Game có đồ họa hoạt hình cực kỳ chân thật, mượt mà cùng bộ sưu tập nhạc nền vô cùng chất lượng.

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…