5 tựa game chủ đề xã hội đen cực hấp dẫn

image 1: The Godfather: Family Dynasty

Nếu là người ưa chuộng dòng game hành động, bắn chém thì chủ đề tội phạm, mafia hẳn là một lựa chọn lý tưởng để bạn cày và khám phá. Thế giới tội phạm trong những game này đa dạng, phong phú và đặc biệt, không giới hạn bất cứ điều gì. Dưới đây là 5 tựa game chủ đề xã hội đen cực hấp dẫn để bạn trải nghiệm:

  1. Crime Coast: Gangster Paradise

    Crime Coast: Gangster Paradise

    Lấy chủ đề tội phạm theo mô hình gia đình, Crime Coast cho phép bạn xây dựng thành phố, kiếm tiền và chứng kiến hàng loạt sự sụp đổ của các đối thủ mà chính tay bạn thực hiện. Game đậm chất xã hội đen với các vật phẩm, phần thưởng…sinh động và chân thực mang phong cách thế giới ngầm. Nếu có chiến lược tốtkiếm được tiền vàng nhiều, bạn sẽ có cơ hội thống trị thành phố và thu phục rất nhiều băng nhóm khác.

  2. Downtown Gangstaz

    Downtown Gangstaz

    Với Downtown Gangstaz, bạn sẽ xây dựng đế chế của mình từ vị trí thuộc hạ quèn của một ông trùm và chuyên làm các nhiệm vụ cướp bóc, bắt bớ, triệt hạ các đối thủ khác. Bên cạnh đó, người chơi cần tạo các mối quan hệ, thu phục thuộc hạ để tạo ra thế giới của riêng mình. Ngoài việc đánh đấm, bạn cũng có cơ hội thể hiện óc tư duy chiến lược của mình với một số tình huống tấn công và phòng thủ trong game.

  3. The Godfather: Family Dynasty

    The Godfather: Family Dynasty

    Sự xuất sắc của tiểu thuyết Bố Già sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng muốn thử trò chơi cùng tên này. Bạn sẽ vào vai một cánh tay phải, người trợ lý đắc lực nhất cho Bố già Don Vito Corleone để thực thi những mệnh lệnh của ông. Các nhiệm vụ đó có thể bao gồm: xây dựng và quản lý biệt thự Don Vito Corleone, làm gián điệp ở các gia đình đối địch, tạo ra đồng minh mạnh mẽ và, tất nhiên, gia tăng sự giàu có cho đế chế của bạn.

  4. Tên Cướp Bá Đạo 3D

    Tên Cướp Bá Đạo 3D

    Grand Gangsters 3D là sự kế thừa tuyệt vời của Grand Theft Auto dòng game tội phạm. Bạn sẽ được sống trong một thành phố tội lỗi và mặc sức làm bất cứ việc gì mình muốn như đánh nhau, bắn súng, cướp xe, giết người…Đồ họa được mô phỏng 3D với độ chân thực cao từ nhà cửa, đường phố, xe cộ…cùng hơn 10 loại vũ khí với 5 loại xe chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút phóng túng nhất.

  5. Mob Wars LCN

    Mob Wars LCN

    Mob Wars có một cốt truyện khá thú vị và lối chơi tương tự như Mafia Wars nổi tiếng một thời. Bạn sẽ vào vai một tay anh chị và thực hiện các tội ác, kiếm và huy động tiền, từ đó dần dần tăng cấp lên vị trí cao nhất là đầu sỏ. Ngoài ra, để đế chế của mình hùng mạnh, bạn cần xây dựng thế lực, kết thân với các nhóm anh chị khác để thống lĩnh thế giới ngầm. Game có thể chơi trực tuyến trên thiết bị điện thoại, Facebook hoặc trình duyệt. Đặc biệt, game không có quảng cáo.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…