Kiểm tra ngày tạo tại khoản Telegram thật dễ dàng

Trong một phút nào đấy rảnh rỗi, sẽ có đôi lúc bạn chợt tự hỏi thời điểm bắt đầu bước chân vào mạng xã hội hoặc tạo tài khoản tải một nền tảng nào đó là khi nào. Nếu đang dùng Telegram, dù lâu năm hay chỉ mới bắt đầu, và muốn tìm hiểu thời gian lập tài khoản là khi nào, bạn có thể tham khảo cách dưới đây:

Cách 1: Xem trong Cài đặt (Settings) trên Telegram

  • Mở ứng dụng Telegram > Settings ở biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên trái
  • Chọn Data and Storage > Data Usage

Bạn sẽ thấy toàn bộ dữ liệu đã sử dụng ở nền tảng này kể từ ngày đầu tiên tham gia. Ở phía trên cùng, bạn cũng sẽ thấy ngày tạo tài  khoản.

Cách 2: Dùng Telegram Bot

Bot này cho phép người dùng biết được ngày tạo tài khoản Telegram, kể cả tài khoản của bản thân và của người  khác.

Để sử dụng bot này, bạn nhấn vào đường link từ @creationdatebot và nhấn vào nút Start để bắt đầu trò chuyện với bot. Theo mặc định, bot sẽ tự động hiển thị ngày tạo tài khoản Telegram theo cú pháp ngày, tháng, năm.

Ngoài 2 cách chính xác này ra, bạn còn có thể ước chừng ngày tạo tài khoản Telegram của mình bằng cách xem lại tin nhắn cũ. Chỉ cần tìm lại đoạn tin nhắn cũ thật cũ trước đó, bạn cũng sẽ ước lượng được ngày này. Tuy nhiên, cách này khá mất công và không chính xác cụ thể vì có thể bạn tạo tài khoản trước đó rất lâu rồi mới bắt đầu trò chuyện với người khác.

Nguồn: ticktechtold (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…