5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã góp phần không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật, len lỏi vào các nhà làm phim, có mặt trong các tác phẩm nghệ thuật hội họa sáng tạo, hỗ trợ cho cả việc làm nhạc cùng nhiều hình thức nghệ thuật khác. Nếu bạn là một nhạc sĩ không chuyên và muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng hoặc ý tưởng mới, thì các ứng dụng tạo nhạc dựa trên công nghệ AI sẽ là lựa chọn lý tưởng.

  1. LyriTunes: AI Generated Lyrics

    LyriTunes cho phép bạn tạo ra lời nhạc dựa trên những từ hoặc cụm từ gợi ý cho trước. Để hiểu hơn về nhu cầu và bài hát của bạn, ứng dụng còn có tùy chọn để bạn chọn tông và phong cách bài hát như buồn, vui vẻ, giận dữ hoặc mặc định. Sau khi có lời bài hát, LyriTunes còn hỗ trợ tạo nhạc nền và thậm chí còn cho phép bạn chọn giọng hát cho ca khúc của mình. LyriTunes được cung cấp miễn phí và rất dễ sử dụng.

  2. Melodia - AI Music Generator

    Melodia – AI Music Generator

    Melodia có thể biến văn bản của bạn thành lời ca khúc hoặc hỗ trợ tạo giai điệu cho các nhạc cụ như đàn violin, piano…Bạn có thể chọn style cho bài hát của mình theo danh sách cho sẵn như R&B, Pop, Rock..khi phối nhạc. Ứng dụng còn giúp bạn xuất nhạc ra file WAV và cho phép chia sẻ thành phẩm của mình trên các nền tảng mạng xã hội là Facebook và Youtube.

  3. Banger: AI Covers

    Banger: AI Covers

    Khác với 2 ứng dụng trên, Banger lại giúp người dùng thay thế giọng hát gốc bằng giọng của bất kỳ ai nhưng vẫn giữ nguyên giai điệu và nhịp điệu. Banger có một thư viện giọng hát khổng lồ để bạn có thể sử dụng cho những bài hát của mình nhằm tạo nên nét độc đáo cũng như tăng khả năng cảm thụ âm nhạc của bạn. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ miễn phí các sản phẩm của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

  4. Mubert

    Mubert

    Mục tiêu chinh của Mubert là tạo ra các âm thanh giúp thanh lọc tâm hồn và xoa dịu tinh thần của người dùng để có được sức khỏe tinh thần tốt nhất và giấc ngủ ngon nhất. Do đó, thư viện mẫu âm thanh của Mubert rất phù hợp cho những hoạt động cần sự tập trung như thiền, yoga, ngủ, thậm chí là chơi thể thao. Ngoài thư viện âm nhạc có sẵn, bạn cũng có thể tự tạo các luồng âm thanh theo ý muốn của mình nhớ công nghệ Ai tích hợp trong ứng dụng.

  5. Moises: Nền Tảng Nhạc AI + Tách Giọng Hát

    Moises: Nền Tảng Nhạc AI + Tách Giọng Hát

    Nếu bạn thích tách nhạc và tìm kiếm các bản beat hay thì Moises là ứng dụng lý tưởng để làm việc đó. Ứng dụng có khá nhiều tính năng thú vị như trích xuất và loại bỏ giọng hát khỏi bài hát, tách đoạn nhạc cụ khỏi tệp âm thanh/video, thay đổi cao độ chuyển âm nhạc sang nốt bạn chọn hoặc thậm chí phối lại đoạn nhạc bạn chọn với nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Với Moises, bạn có thể tách nhạc để hát karaoke hoặc lấy nhạc nền yêu thích từ một bộ phim.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…