3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và tránh bị “đánh gậy” là spam trên WhatsApp:

Cách 1: Chuyển tiếp tin nhắn

Đây là cách đơn giản nhất và nhanh nhất để bạn gửi nhanh chóng tin nhắn đến nhiều người dùng. Hãy lưu ý rằng, WhatsApp chỉ cho phép bạn chuyển tiếp tin nhắn đến tối đa 5 người cùng lúc. Nếu bạn muốn gửi đến hơn nhiều người thì phải lặp lại thao tác này.

Bạn đến đoạn tin nhắn muốn chuyển tiếp, sau đó nhấn giữ và chọn Forward, chọn người nhận, cuối cùng nhấn Forward.

Hoặc một cách khác cũng tương tự là bạn copy đoạn tin nhắn, sau đó, ra ngoài danh bạ để chọn người nhận rồi dán đoạn tin nhắn trên và gửi đi.

Cách 2: Tạo nhóm

Nếu bạn thường gửi tin nhắn đến một nhóm người cố định thì tạo nhóm là cách đơn giản nhất và tiện nhất cho mục đích lâu dài.

Bước 1: Mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm dọc, sau đó chọn New Group

Bước 2: Chọn những liên hệ bạn muốn thêm vào nhóm này, sau đó nhấn vào Group Subjectchọn biểu tượng cho nhóm, cuối cùng, hãy gửi tin nhắn.

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể thêm tối đa 512 liên hệ trong một nhóm WhatsApp.

Cách 3: Danh sách phát (Broadcast List)

Cách này áp dụng cực hiệu quả với trường hợp bạn muốn gửi tin nhắn đến cho những người không quen biết nhau. Broadcast list cho phép bạn gửi tin nhắn cho nhiều người cùng lúc trong một danh sách đã tạo trước đó.

Bước 1: Mở WhatsApp và nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm dọc ở góc bên phải, sau đó chọn New Broadcast.

Bước 2: Chọn các liên hệ bạn muốn thêm vào danh sách, sau đó nhấn Create.

Bước 3: Bắt đầu soạn tin nhắn nhấn Send để gửi đến những người trong danh sách này.

Broadcast list không giới hạn danh sách tạo. Bạn có thể tùy chỉnh người nhận và tạo danh sách để gửi qua tính năng Broadcast list bất cứ khi nào.

Nguồn: mobiletrans (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…