Cách giấu tài khoản TikTok trên thiết bị Android

Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok cũng có tính năng đề xuất hồ sơ của người dùng với các người dùng khác dựa trên các tiêu chí về sở thích, địa điểm, bạn bè chung…Tuy nhiên, nếu không thích công khai hồ sơ của mình với người khác, bạn hoàn toàn có thể ẩn tài khoản trong mục Đề xuất của TikTok.

Và đây là cách làm:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút Hồ sơ ở góc dưới bên phải

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải, sau đó chọn Cài đặt và Riêng tư (Settings and Privacy) > Riêng tư (Privacy).

Bước 3: Tiếp tục chọn Đề xuất tài khoản của bạn với người khác (Recommend your acounts to others).

Bước 4: Bạn sẽ thấy 3 lựa chọn: danh bạ (contacts), bạn bè Faceboook (Facebook friends) và những người gửi đường liên kết cho bạn (users who open or send you a link). Hãy tắt kích hoạt tất cả tùy chon này.

Ngay khi bạn thao xác xong, tài khoản của bạn sẽ không được xuất hiện trong mục đề xuất ở hồ sơ của người dùng khác nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập tài khoản về chế độ riêng tư trong phần Riêng tư.

Khi tài khoản ở chế độ riêng tư, chỉ có những ai được bạn chấp thuận mới có thể theo dõi và xem được video của bạn (tương tự như Instagram).

Nguồn: malavida (Bài hát)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…