Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp

Mới đây, WhatsApp vừa công bố tính năng tạo Sự kiện trong các nhóm ở cộng đồng WhatsApp, cho phép người dùng tạo ra các hoạt động cho đối tượng của mình mà không cần rời khỏi nền tảng. Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo khi ngày diễn ra sự kiện đang liền kề.

Hiện tại, bạn chỉ có thể tạo được sự kiện trên WhatsApp nếu nhóm chat của bạn đang ở trong một cộng đồng. Do vậy, nếu thực sự muốn trải nghiệm tính năng này, bạn cần phải tạo một cộng đồng trên WhatsApp trước đã.

Và dưới đây là cách tạo sự kiện:

Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp và vào nhóm bạn muốn tạo sự kiện, sau đó, chọn biểu tượng chiếc ghim giấy thông thường hay dùng để đính kèm tệp tin.

Bước 2: Có nhiều tùy chọn hiện ra, bạn hãy chọn Event (Sự kiện)

Bước 3: Điền thông tin cho sự kiện của bạn, bao gồm: Tên, thời gian, địa điểm. Bạn cũng có thể bật tùy chọn cuộc gọi WhatsApp nếu đó sự kiện video hoặc gọi video.

Bước 4: Sau khi điền hết thông tin, hãy chọn biểu tượng mũi tên xanh để gửi sự kiện của bạn vào nhóm.

Sự kiện của bạn sẽ xuất hiện trong ô chat. Các thành viên trong nhóm có thể nhấn tùy chọn tham gia sự kiện hoặc không. Và là người tạo sự kiện, bạn còn có thể điều chỉnh, thay đổi hoặc thậm chí hủy bỏ sự kiện đó.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…